- Antoine Griezmann tuyên bố phát mệt vì MU, không có lý do khiến phải rời Atletico. Conte cảnh báo Mourinho trước đại chiến tứ kết Cúp FA, 13/3. Rooney được Quỷ đỏ trao "đặc ân" làm đại sứ CLB!


Griezmann "bỏ bom" MU

Chân sút người Pháp tuyên bố hạnh phúc ở Atletico Madrid và không có lý do gì để ra đi. Antoine Griezmann cảm thấy mệt mỏi vì tin đồn khoác áo cho MU.

Griezmann được cho sẽ gia nhập đội của Mourinho vào hè này, với chiếc áo số 7 cùng phí chuyển nhượng 100 triệu euro, thay Wayne Rooney hết thời, trên đường sang Trung Quốc, trong khi Ibrahimovic nếu ở lại cũng đã ở tuổi 36.

{keywords}
Griezmann mệt mỏi vì tin đồn đến MU

Tuy nhiên, ngôi sao 25 tuổi mới đây đã khiến các fan Quỷ đỏ chưng hửng, khi khẳng định muốn gắn bó với Atletico: "Tôi luôn có những câu hỏi tương tự về tương lai của mình và điều đó khiến tôi mệt mỏi.

Như tôi luôn đáp, tôi rất hạnh phúc ở Atletico Madrid. Thời tiết rất tuyệt, các đồng đội và những người bạn tốt cũng như tôi đang được làm việc cùng HLV tài ba.

Vì vậy, tôi cảm thấy rất tốt khi ở đây. Tôi không thấy có lý do gì khiến mình muốn ra đi cả".

Conte cảnh báo sẽ lại... làm nhục Mourinho

Chiến lược gia người Ý phớt lờ những khiêu khích từ đồng nghiệp MU, rằng Chelsea thật rảnh rang, có cả tuần để chuẩn bị trong khi Quỷ đỏ bận rộn, phải đến sáng thứ Sáu mới về đến Anh. Nhưng Mourinho không thích cuộc sống thảnh thơi đó...

{keywords}
Conte sẵn sàng khiến Mourinho tức điên lần nữa

Nhà cầm quân 47 tuổi chỉ nhẹ nhàng cảnh báo Mourinho rằng, ông sẽ tiếp tục cuồng nhiệt, đầy đam mê trên sân cùng Chelsea. Nói cách khác, Conte sẽ lại... làm nhục Mourinho, như chính ông ghé tai "rủa" sau trận thua thảm họa của MU hồi tháng 10 năm ngoái.

Khi đó, MU bị thua trắng 4 bàn và Conte đã ăn mừng "quá nhiệt" khiến Mourinho tức mắt, sau trận đã rủa Conte, có cần diễn sâu, "làm nhục" ông vậy không.

"Tôi luôn sống với niềm đam mê lớn trên sân với các đội bóng mà tôi dẫn dắt. Điều này có gì lạ đâu. Điều quan trọng  là cố gắng giành chiến thắng và sau đó mới nghĩ đến chuyện thể hiện niềm vui".

Xem lại video Chelsea hạ MU 4-0

MU cho Rooney làm đại sứ CLB

Wayne Rooney có thể ra đi vào cuối mùa giải này, với điểm đến là Trung Quốc, nước Mỹ hay về lại chính đội bóng cũ Everton. Tuy nhiên, MU sẵn sàng trao cho số 10 một "đặc ân", làm đại sứ CLB khi anh giải nghệ.

{keywords}
Rooney được MU trao đặc ân sau khi giải nghệ

"Chàng Sherk" không có trong kế hoạch thường xuyên của Mourinho mùa này. Báo chí Anh cho hay, lãnh đạo đội cũng đã nói thẳng Rooney có thể khăn gói ra đi.

Và sở dĩ anh không sang Trung Quốc tháng 2 vừa rồi, vì chờ đến cuối mùa lấy hơn chục triệu bảng cho lòng trung thành với Old Trafford, đồng thời tranh thủ đàm phán kiếm khoản tiền nhiều hơn từ đại gia Chinese Super League.

Rooney được cho nhắm đến khoản tiền kếch xù, 1 triệu bảng/tuần ở đất nước đông dân nhất thế giới.

L.H

MU không cần Ibra, Hazard "lật kèo" với Real

MU không cần Ibra, Hazard "lật kèo" với Real

Daley Blind cho rằng, MU có nhiều cầu thủ chất lượng đủ sức thay Ibrahimovic khi anh bị treo giò. Eden Hazard phớt lờ Real, muốn tiếp tục cống hiến lâu dài cho Chelsea.

Ibrahimovic đến Mỹ, Mourinho giận tím mặt trên đất Nga

Ibrahimovic đến Mỹ, Mourinho giận tím mặt trên đất Nga

LA Galaxy đàm phán Ibrahimovic, sẵn sàng đưa anh hưởng lương cao nhất giải nhà nghề Mỹ. Mourinho sôi máu, tím mày tím mặt trên đất Nga vì mặt sân của Rostov "không thể chơi nổi", được ông ví như cái ruộng.

Tiến thoái lưỡng nan, Mourinho chơi "canh bạc" lớn

Tiến thoái lưỡng nan, Mourinho chơi "canh bạc" lớn

Giữa muôn trùng vây, phải lấy vé Champions League mùa sau, Jose Mourinho chọn "buông" Premier League, dồn cả vào sân chơi "hạng 2" EUROPA League.

Khiêu chiến Mourinho, Conte muốn "bóp nghẹt" MU

Khiêu chiến Mourinho, Conte muốn "bóp nghẹt" MU

HLV Antonio Conte khẳng định, ông sẽ gọi trở lại tất cả những hảo thủ chuẩn bị cho cuộc đại chiến với MU tại tứ kết FA Cup diễn ra đêm 13/3.