- Trong khi đồng đội bị cấm đoán thì riêng Eden Hazard được nhà cầm quân người Ý "ưu ái" đặc biệt, phải ăn nhiều để tăng cân!

Theo The Sun, để tiền vệ người Bỉ có thể giữ bóng và tranh chấp tốt hơn, HLV Conte đã yêu cầu phải tăng cân so với hiện tại: cao 1m73, nặng 74kg. Việc này đã được bắt tay vào thực hiện từ tháng trước, sau khi cựu thuyền trưởng Juve nhận thấy, Hazard dễ bị "bắt nạt" trên sân.

{keywords}

Conte sẽ giúp Hazard hồi sinh sau mùa giải thảm hoạ?

Cụ thể hơn, ngoài việc tập luyện theo một chế độ riêng để tăng cơ bắp, độ rắn chắc, cầu thủ hay nhất Premier League 2014/15 còn có chuyên gia "lên lịch" cho việc ăn uống, với những thực phẩm giàu chất sắt, chất béo để Hazard có thể tăng cân.

Điều này hoàn toàn trái ngược so với các đồng đội, bị HLV Conte cấm dùng pizza và nước sốt cà chua hòng tránh dư thừa trọng lượng!

Sau khi cùng Chelsea có mùa giải thăng hoa trước khi Mourinho bị sa thải, Hazard đã trải qua những tháng ngày ảm đạm, tồi tệ nhất trong sự nghiệp: chỉ còn là cái bóng trên sân, và mãi khi Premier League mùa vừa qua gần hạ màn (vòng 34), anh mới có pha lập công đầu tiên.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của bầu nhiệt huyết Conte, tình hình sáng sủa lên với Hazard, vốn từng được Mourinho ca ngợi hết lời. Ở trận khai màn Premier League 2016/17, Hazard chơi tốt, nhanh nhẹn, sắc sảo, ghi bàn mở tỷ số giúp đội nhà thắng West Ham 2-1.

L.H