Nhật báo Corriere dello Sport cho hay, HLV Conte rất muốn tái hợp với học trò cũ N'Gole Kante, dù nhà vô địch World Cup 2018 đã bước sang tuổi 29.

{keywords}
Conte rất muốn có Kante

Để có tiền thực hiện thương vụ trên, Inter sẽ bán Christian Eriksen, người gây thất vọng kể từ ngày chuyển đến sân San Siro hồi đầu năm.

Chính Conte đưa Kante về sân Stamford Bridge hồi 2016 với giá 30 triệu bảng. Cả hai đã cùng nhau chinh phục danh hiệu Ngoại hạng Anh và FA Cup cùng Chelsea.

Hiện Inter vừa chốt bản hợp đồng với Arturo Vidal, người cũng làm việc với Conte thời ông dẫn dắt Juventus.

Chiến lược gia người Italy hy vọng sẽ được thấy Kante, Vidal và Nicolo Barella đá cạnh nhau trên hàng tiền vệ Inter Milan mùa tới.

Ở Stamford Bridge, Kante không còn được đá vị trí tiền vệ phòng ngự sở trường dưới thời Lampard. Chính vì thế, tiền vệ người Pháp chơi không mấy nổi bật.

{keywords}
Inter sẵn sàng bán Eriksen

Cộng thêm việc thường xuyên chấn thương, lãnh đạo Chelsea có thể cho phép Kante ra đi nếu nhận được khoản tiền 46 triệu bảng.

Inter Milan đang cố gắng chào mời Eriksen và cả Marcelo Brozovic với các đối tác khắp châu Âu. Nếu tống khứ thành công bộ đôi trên, viễn cảnh Kante đầu quân đội bóng áo sọc xanh đen là rất cao.

* Đăng Khôi