- Nhà cầm quân người Italia cho phép 4 cầu thủ Batshuayi, Begovic, Loftus-Cheek và Musonda rời Stamford Bridge ngay tháng 1 này nếu tìm được bến đỗ phù hợp.

Đội bóng của HLV Conte đang bay cao ở Premier League với bộ khung đội hình ổn định, dựa trên nền tảng là sơ đồ 3-5-2 biến hóa.

{keywords}
Conte sẵn sàng để 4 cầu thủ Batshuayi, Begovic, Loftus-Cheek và Musonda rời Chelsea

Tuy thế, ngoài những cái tên thường xuyên có suất đá chính, không ít thành viên khác bị Conte ngó lơ. Bởi vậy, khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa sẽ là cơ hội cho những cầu thủ này ra đi để được thi đấu thường xuyên.

Tờ Telegraph cho hay, thủ thành Asmir Begovic cùng với Michy Batshuayi, Ruben Loftus-Cheek và Charly Musonda đều không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Italia.

Dù cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp Brentford ở FA Cup với nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, 4 cái tên nêu trên có thể bị loại ra khỏi danh sách đăng ký nếu CLB nhận được lời đề nghị hợp lý.

Asmir Begovic đang nằm trong tầm ngắm của Bournemouth. Hôm qua, Chelsea đã hỏi mua thủ môn Craig Gordon của Celtic và động thái này cũng dọn đường cho "người gác đền" gốc Bosnia ra đi.

Batshuayi, Loftus-Cheek và Musonda đều là những cầu thủ giàu tiềm năng. Chính vì thế, Conte sẽ để họ chuyển sang đội khác dưới dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm.

Ở chiều ngược lại, Chelsea cũng tăm tia một vài cái tên như Vidal hay Fernando Llorente. Tuy nhiên, nhiều khả năng Conte vẫn trưng dụng đội hình hiện tại, khi đón chào sự trở lại của Zouma (sau chấn thương) và Nathan Ake.

* T.A