Theo báo giới Italia, Chelsea đã đạt thỏa thuận để Cesc Fabregas tới Italia khoác áo AC Milan trong tháng 1 tới.

Ở thời điểm chót kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, cùng với việc đón 2 hậu vệ, Chelsea đã tích cực tìm kiếm bến đỗ mới cho Cesc Fabregas, người được cho không nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte. Nhưng rốt cuộc, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn ở lại Stamford Bridge.

{keywords}
Fabregas sắp phải chia tay Chelsea

Không thể ra đi, Fabregas đang rơi vào tình thế khó xử ở Chelsea do HLV Conte đang ưu tiên sử dụng N’Golo Kante, Nemanja Matic, Oscar và Willian.

Fabregas từng đăng đàn khẳng định muốn ở lại Chelsea. Nhưng đội bóng thủ đô London lại không cho rằng đó là phương án hay. Bởi vậy, The Blues đã và đang đàm phán để F4 có thể chuyển sang khoác áo AC Milan trong tháng 1.

Thậm chí, theo thông tin mới được Calciomercato đăng tải, giữa 2 bên đã đạt thỏa thuận sơ bộ. Theo đó, Fabregas sẽ chuyển sang khoác áo Rossoneri vào tháng 1/2017 theo bản HĐ cho mượn với mức phí 3 triệu euro. Trong hợp đồng, Chelsea cũng sẽ đính kèm điều khoản cho phép Milan mua đứt tiền vệ này vào cuối mùa giải 2016-17.

Thực tế, trong phiên chợ Hè vừa qua, Milan là 1 trong nhiều CLB đã tiếp cận Fabregas. Vì nhiều lý do, Rossoneri chưa thể hoàn tất thương vụ này. Đây được cho là thương vụ hợp lý bởi cá nhân Fabregas cũng cần ra sân thường xuyên để lấy lại phong độ sau màn trình diễn tệ hại ở mùa giải trước.

Theo bongdaso