Chelsea vs Tottenham, một trận đấu nảy lửa giữa 2 đội bóng thành London, tại vòng 2 Premier League 2022/23.

Thomas Tuchel hăng máu tính lao vào Conte ăn thua đủ

Chủ nhà là đội chơi lấn lướt hơn, 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ công của trung vệ Koulibaly (19’) và Recce James (77’). Tuy nhiên, rốt cuộc thầy trò Conte vẫn ra về với 1 điểm.

Pierre Hojbjerg là người gỡ hòa cho Tottenham ở phút 68 trước khi Harry Kane đánh đầu cứu Gà trống thoát thua ở phút 90+6 đưa trận đấu kết thúc trong hỗn loạn.

Conte cũng đầy khiêu khích

Tuy Conte chủ động đến bắt tay Thomas Tuchel sau trận, nhưng cả 2 đã không buông ra mà chuyển thành khiêu chiến lần nữa.

Đội ngũ nhân viên 2 đội phải tách 2 nhà cầm quân và kết thúc bằng việc cả Conte và Tuchel đều phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài.

Trước đó, Conte và Thomas Tuchel đã có hiềm khích với nhau. Cụ thể, sau khi Hojbjerg gỡ hòa cho Tottenham, chiến lược gia người Italy đã có màn ăn mừng thái quá ngay trước mặt khiến thuyền trưởng Chelsea nổi điên, trong lúc đang không hài lòng vì Kai Havertz bị phạm lỗi. Rất may, những người xung quanh kịp can thiệp để tránh dẫn đến sự việc đi xa hơn.

Hai cái đầu nóng ở derby London...
Cả 2 đã được đội ngũ nhân viên và cầu thủ tách ra để tránh có hành động xấu xí thêm

Đến khi James đưa Chelsea vượt lên lần nữa, Thomas Tuchel có hành vi đáp trả, ăn mừng khiêu khích lại về phía Conte và Tottenham. Và kịch tính của trận đấu đến ở những giây bù giờ cuối cùng (90+6'), với pha đánh đầu gỡ hòa 2-2 của Harry Kane, trong lúc chủ nhà tưởng đã cầm chắc chiến thắng.

Tan trận, Conte chủ động đến bắt tay Thomas Tuchel nhưng trong tâm trạng ‘cay’ nên HLV người Đức không chịu buông ra mà còn khiến thuyền trưởng Tottenham đau khiến đôi bên tiếp tục nổi đóa với nhau. Kết quả, cả 2 cùng lãnh thẻ đỏ, khép lại một derby London kịch tính và… hỗn loạn.