Trước tình hình chống dịch Covid-19, nhiều nghệ sĩ Việt Nam đã lên tiếng và có hành động đóng góp tiền cũng như vật dụng cùng cộng đồng chung tay chống dịch.

Chiều 13/3, đại diện nữ ca sĩ Min đã tận tay trao tặng Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương 10.000 khẩu trang y tế và 500 chai nước rửa tay. 

{keywords}
Min quyên 10.000 khẩu trang và 5.000 lọ nước rửa tay tới bệnh viện.

"Min hy vọng sẽ giúp được phần nào các y bác sĩ, các chiến sĩ đang chung tay chữa trị, chăm sóc các bệnh nhân Covid-19. Và gửi tới những bạn bè xung quanh Min. Mỗi người đóng góp ít hay nhiều đều rất đáng trân trọng. Min sẽ tiếp tục những gì mình có thể làm để cùng chung tay với mọi người. Việt Nam cố lên", nữ ca sĩ cho hay.

Ca sỹ Min tên thật là Nguyễn Minh Hằng, cô được biết đến là ca sĩ thể hiện ca khúc “Ghen cô Vy” cùng Erik. Đây là ca khúc cổ động phòng chống Covid-19 được dân mạng trong nước và quốc tế tìm nghe sau khi xuất hiện trong chương trình trò chuyện của HBO (Mỹ). Thậm chí, ca khúc 'Ghen cô Vy' còn được lên bảng xếp hạng Billboard - một trong những bảng xếp hạng về âm nhạc danh giá tại Mỹ.

Sáng 14/3, ca sĩ Tùng Dương cho VietNamNet biết sau khi kêu gọi bạn bè cùng chung tay anh đã nhận được sự chia sẻ của nhiều người (sẽ thống kê con số cụ thể trong hôm nay) trong đó nữ ca sĩ Tóc Tiên thông qua Tùng Dương ủng hộ 100 triệu để chung tay với dịch Covid-19.

{keywords}
Covid-19: Hoàng Thuỳ Linh tặng 300 bộ quần áo, Tóc Tiên chi 100 triệu


Trưa 14/3, qua Tùng Dương nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh cũng muốn chuyển 500 bộ quần áo bảo hộ cho chiến dịch chung tay vì Covid-19 mà đàn anh kêu gọi nghệ sĩ và bạn bè.

Tối 14/3, diễn viên múa Linh Nga đã ủng hộ 500 bộ quần áo chống dịch nhờ ê kíp của ca sĩ Tùng Dương chuyển tới nơi cần trong chiến dịch đồng hành cùng Covid-19.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn là nghệ sĩ Việt đầu tiên quyên góp từ thiện cùng với những người bạn số tiền gần 2 tỷ đồng giúp ngành y chống Covid-19. Ngay sau đó, ca sĩ Chi Pu tuyên bố quyên góp 1 tỷ đồng chung tay cùng cộng đồng chống dịch bệnh. Ca sĩ Tùng Dương - Phạm Thuỳ Dung ủng hộ 2000 bộ quần áo bảo hộ.

Clip bài hát 'Ghen cô Vy':

*VietNamNet sẽ liên tục cập nhật các nghệ sĩ ủng hộ cho Covid-19

Ban Giải trí

Chi Pu góp 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Chi Pu góp 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Sau Hà Anh Tuấn, Chi Pu đã quyết định ủng hộ 1 tỷ đồng để góp phần vào việc phòng chống dịch Covid-19.