Đa dạng sản phẩm

Thương hiệu Coway được thành lập vào năm 1989 tại Hàn Quốc, với đa dạng sản phẩm từ các thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình (nổi bật là sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí), cho đến nắp bồn cầu thông minh, dịch vụ cho thuê và chăm sóc đệm. Sau 32 năm hoạt động, mạng lưới của Coway đã bao phủ rộng khắp 5 châu lục với 60 đối tác toàn cầu, 6 chi nhánh quốc tế, 4 nhà máy sản xuất và trở thành sự lựa chọn của hơn 8 triệu gia đình trên toàn thế giới.

Ngày 21/07/2020, chi nhánh Coway tại Việt Nam - Công ty TNHH Coway Vina được thành lập. Với thông điệp “Nâng tầm sống, Trọn an tâm”, Coway Vina đặt mục tiêu mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, giúp cuộc sống của người Việt tốt đẹp, tiện nghi hơn.

{keywords}
 

Trong năm qua, Coway Vina liên tục giới thiệu đa dạng sản phẩm máy lọc không khí, máy lọc nước, mang đến cho người tiêu dùng Việt nhiều sự lựa chọn về mẫu mã cũng như giá cả. Điểm nổi bật của sản phẩm máy lọc không khí là hệ thống màng lọc tiên tiến. Đại diện Coway Vina cho biết, hầu hết các sản phẩm của Coway đều có từ 3 - 6 màng lọc, đảm bảo hiệu quả vận hành tối đa, mang đến không gian sống trong lành cho mọi nhà.

Đại diện Coway Vina khẳng định, các loại lõi lọc của máy lọc nước của Coway được chứng nhận bởi Hiệp hội chất lượng nước Hoa Kỳ (WQA) và các chứng nhận tiêu chuẩn của NSF.

Tận tâm vì khách hàng, cộng đồng

Không chỉ mang tới những sản phẩm chất lượng, Coway Vina còn tạo nên sự khác biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng với đội ngũ chuyên gia Cody, có những tôn chỉ: Thấu hiểu khách hàng bằng cả trái tim; Chu đáo, tận tâm, luôn sẵn sàng vì khách hàng; Chủ động giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng; Tôn trọng khách hàng; Mang đến sự tin tưởng và uy tín hàng đầu.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, Coway Vina cũng ghi dấu ấn thông qua những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng như: trao tặng bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội 20 máy lọc không khí, 8 máy lọc nước Coway kèm 1 năm dịch vụ (với tổng giá trị 703 triệu đồng); ủng hộ 40 máy lọc không khí kèm 1 năm dịch vụ bảo dưỡng và vệ sinh miễn phí (với tổng giá trị hơn 654 triệu đồng), hỗ trợ công tác chống dịch tại Bắc Giang và TP.HCM.

{keywords}

Đại diện Coway Vina và đai diện Bệnh viện Nhi Trung ương tại sự kiện trao tặng máy lọc nước và lọc không khí

Đại diện Coway Vina chia sẻ: “Thông qua những việc làm thiết thực, Coway Vina hy vọng mở rộng cơ hội hỗ trợ và đồng hành cùng các đơn vị chăm sóc sức khỏe cộng đồng uy tín tại Việt Nam, góp phần hiện thực hiện mong muốn cải thiện chất lượng sống cho người dân Việt Nam”.

Trong 1 năm ra mắt, những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp Coway Vina được Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng, Viện Kinh tế và Văn hóa vinh danh giải thưởng “Top 10 thương hiệu vàng Việt Nam năm 2021’’.

Ông Park Nam Su - Tổng Giám đốc Coway Vina chia sẻ: “Công ty chúng tôi đã bắt đầu trong hoàn cảnh có nhiều khó khăn khách quan, nhưng từng cá nhân đã cố gắng, nỗ lực hết mình để tạo nên sự “ăn khớp” trong quá trình chuyển mình của Coway Vina. 1 năm qua, tất cả các nhân viên đã chăm chỉ cùng Coway Vina kiến tạo những giá trị tốt đẹp, cùng gieo hạt và tưới nước để mầm cây Coway đâm chồi nảy lộc”.

{keywords}
Ban lãnh đạo Coway Vina tại lễ kỉ niệm 1 năm thành lập công ty

 

Nhân dịp kỉ niệm 1 năm thành lập, Coway Vina ra mắt bộ đôi sản phẩm máy lọc không khí Tornado AP-1520C và máy lọc nước Cinnamon P-6320R có thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian gia đình, cùng với đó là hệ thống màng lọc, lõi lọc tiên tiến.

Cũng nhân dịp này, Coway Vina đang áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệtmừng sinh nhật. Cụ thể, khi khách hàng mua các sản phẩm máy lọc khí, lọc nước, nắp bồn cầu thông minh sẽ được tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn trị giá lên đến 1 triệu 400 nghìn đồng.

{keywords}
 

Công ty TNHH Coway Vina

Hotline: 1800556892

Fanpage: facebook.com/cowayvina.official

Website: cowayvina.com.vn

Ngọc Minh