Nhân dịp ra mắt Skyfall, bộ phim mới nhất trong loạt phim 007, lần đầu tiên trong lịch sử, chàng điệp viên nổi tiếng James Bond sẽ mang đến một sứ mệnh đặc biệt “Crack The Case” cho khán giả trên khắp thế giới.

Đây là bộ phim đánh dấu 15 năm hợp tác chiến lược toàn cầu giữa thương hiệu bia cao cấp quốc tế số 1 thế giới Heineken với loạt phim bom tấn nổi tiếng thế giới James Bond.

Hành trình khám phá chiếc Vali bí mật

Chàng điệp viên James Bond với bí danh 007 sẽ xuất hiện trong một chiến dịch toàn cầu mang tên “Crack The Case” (Bẻ khóa điệp vụ Skyfall) để truyền đi một sứ mệnh quan trọng cho khán giả trên toàn thế giới. Chiến dịch được thực hiện bởi thương hiệu bia cao cấp quốc tế số 1 thế giới Heineken sẽ bắt đầu từ một đoạn phim thử thách người xem trong một điệp vụ khám phá bí mật đằng sau chiếc vali bí ẩn.

“Crack The Case” hứa hẹn mang đến cho người tham dự một cuộc du hành đầy bão táp trên chuyến tàu định mệnh cùng với bạn đồng hành của Bond, nữ điệp viên xinh đẹp Bérénice Marlohe.

Skyfall là tập thứ 3 trong loạt phim 007 sau Casino Royale và Quantum of Solace mà Daniel Craig thủ vai James Bond
Tại Việt Nam, “Crack The Case” sẽ xuất hiện với quy mô hoành tráng trong các sự kiện diễn ra ở các thành phố lớn như TP.HCM , Đà Nẵng, cùng với các trải nghiệm độc đáo trên kênh tương tác kỹ thuật số.

Khi truy cập vào đường link heineken.com, bạn sẽ bước lên một chuyến tàu cùng với “Bond girl” Bérénice trong hành trình bảo vệ chiếc vali bí ẩn khỏi bàn tay của kẻ xấu.

Khi đăng ký tham gia vào sứ mệnh này, các “điệp viên” tương lai sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng là những chiếc vé tham dự sự kiện ra mắt phim Skyfall, hoặc những chai Heineken James Bond 1 lít phiên bản đặc biệt. Ngoài ra, các “điệp viên” tham gia đều có cơ hội sở hữu 1 trong 5 giải “Star Package” đặc biệt với 1 đêm lưu trú tại khách sạn TP.HCM để tham dự buổi ra mắt phim Skyfall tại Galaxy Nguyễn Du, TP. HCM vào ngày 31/10/2012.
Bạn đã sẵn sang đối đầu với những thử thách hết sức cam go để bảo vệ chiếc vali này an toàn khỏi tay kẻ xấu
Trong khi đó, từ ngày 19 đến 24/10, “Crack The Case Tour” sẽ “đổ bộ” xuống 2 trung tâm thương mại lớn là Vincom Center (TP.HCM) và Vĩnh Trung Plaza (Đà Nẵng) để mang lại những trải nghiệm độc đáo cho khán giả: một chiếc vali khổng lồ với bên trong là căn phòng bí mật, nơi các “điệp viên” sẽ phải vận dụng khả năng phân tích, phán đoán và trí thông minh của chính bản thân để vượt qua những thử thách trong cuộc hành trình.

Bốn “điệp viên” giỏi nhất được chọn lựa từ TP. HCM và Đà Nẵng sẽ cùng tranh tài trong đêm ra mắt bộ phim Skyfall tại Galaxy Nguyễn Du, nhằm chọn ra “người kế thừa” tinh nhuệ nhất của James Bond.

Phần thưởng đặc biệt từ “Crack The Case”

Buổi ra mắt Skyfall được Heineken tổ chức tại rạp Galaxy Nguyễn Du vào ngày 31/10 tới đây hứa hẹn sẽ là sự kiện ra mắt phim 007 độc đáo và hoành tráng nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Đồng thời đây cũng sẽ là ga đến cuối cùng của chặng hành trình độc đáo “Crack The Case Tour”.

Và “điệp viên” xuất sắc nhất của “Final Crack The Case” sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt từ Heineken: một chuyến đi dành cho 2 người đến London, quê hương của 007 để gặp gỡ “Bond girl” Bérénice Marlohe vào trung tuần tháng 12 tới.

Chắc hẳn “Crack The Case” và Skyfall sẽ là cơ hội không thể bỏ lỡ của tất cả các fan hâm mộ điện ảnh tại Việt Nam.

(Theo Thanh Niên)