Trước báo giới, Juan Mata tin rằng khả năng CR7 về Man Utd khó có thể xảy ra.


Trong những năm qua, người hâm mộ M.U mong ngóng C.Ronaldo sẽ trở về CLB. Mặc dù vậy, trước báo giới, Juan Mata cho rằng khả năng “siêu sao” người Bồ Đào Nha tới Old Trafford là rất khó có thể xảy ra.

{keywords}
Ronaldo khó về M.U.


Tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi nghĩ rằng việc C.Ronaldo quay trở lại M.U là điều rất khó xảy ra. Đó là sự thật.

Sự tôn trọng, ngưỡng mộ mà CĐV M.U dành cho C.Ronaldo là không thể tin được. Bạn có thể thấy điều đó trên sân tập cũng như SVĐ, với rất nhiều hình ảnh C.Ronaldo khi giành những danh hiệu.

Tuy nhiên, hiện tại, C.Ronaldo đang thi đấu cho Real Madrid và đang hạnh phúc ở đó. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ không về M.U.

Tôi chỉ muốn cùng các đồng đội tập trung tập luyện, chơi tốt trong từng trận đấu và giành những danh hiệu, thay vì nghĩ về điều xa vời (như C.Ronaldo trở lại M.U)”.

Nói về Rafa Benitez, người được cho là có mâu thuẫn với C.Ronaldo, Juan Mata cho biết: “Tôi từng làm việc với ông ấy. Dù tình hình ở Chelsea ở thời điểm ấy khá phức tạp nhưng chúng tôi vẫn giành được chức vô địch Europa League.

Thực tế, cá nhân tôi cũng có mùa giải tuyệt vời nhất dưới sự dẫn dắt của Rafa Benitez.

Mọi thứ đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp với Rafa Benitez ở Real Madrid. Tất nhiên, khi CLB tầm cỡ như vậy thất bại, người ta luôn cố viện ra cả ngàn lý do. Tôi tin ông ấy sẽ mang tới thành công cho Los Blancos."

Theo Bongdaso