Vụ việc một chiến sĩ CSCĐ có hành động tát vào mặt nữ CĐV trên sân Gò Đậu tại BTV Cup 2015 đã được làm rõ.


Trong ngày hôm nay, clip nam CSCĐ tát nữ CĐV trên sân Gò Đậu khi đang làm nhiệm vụ trên sân Bình Dương (trong trận bóng đá tranh hạng 3 giữa đội B.Bình Dương và sinh viên Nhật Bản, của giải bóng đá Cúp truyền hình Bình Dương 2015, diễn ra tối 15/11, gây xôn xao dư luận.

Trong đoạn clip ngắn này, nam CSCĐ tiến đến và tát 2 cái rất mạnh vào mặt một cô gái trẻ đang ngồi trên khán đài sân Gò Đậu. Sau khi bị tát đau, cô gái đã không hề có phản ứng gì mà chỉ ôm mặt, trong khi chiến sĩ CSCĐ được một đồng nghiệp đến ngăn lại.

{keywords}
Hình ảnh nữ CĐV bị tát vào mặt

Ngay sa vụ việc, Tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá Bình Dương - ông Lê Hồng Cường cho biết, đã liên hệ với Thiếu tá Lê Ngọc Duân, Đại đội trưởng Đội CSCĐ – Công an tỉnh Bình Dương, để xác minh.

Thông tin ban đầu cho biết, giữa CSCĐ và nữ CĐV có mâu thuẫn từ trước đó. Đặc biệt, nữ CĐV này còn là em họ của CSCĐ và đang là sinh viên Trường ĐH Thủ Dầu Một.

Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh Bình Dương sau đó đã yêu cầu chiến sĩ CSCĐ làm bản tường trình. Theo đó, do cô gái mải đi chơi không lo học hành nên giữa hai anh em có lời tiếng qua lại. Cho rằng em họ có những lời lẽ không chuẩn mực nên anh CSCĐ đi tới tát 2 cái vào mặt.

Được biết, sau vụ việc, CSCĐ này đã bị đình chỉ công tác vì hành động không chuẩn mực của một chiến sĩ Công an nhân dân.

Hữu Nghiêm