Những cư dân đầu tiên của tòa tháp Charm Sapphire nhận sổ hồng

Với mục tiêu kiến tạo những biểu tượng, Charm Group đã xây dựng nên khu phức hợp cao cấp Charm City, thiết lập chuẩn sống mới tại TP. Dĩ An, đem tới không gian sống lý tưởng cùng cam kết đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, sản phẩm chất lượng và dịch vụ vượt trội. 

 Cư dân kiểm tra thông tin trước khi nhận sổ hồng 

Có mặt tại chương trình từ sớm, anh Hoàng Anh Long, đại diện cư dân Charm Sapphire chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào là những cư dân đầu tiên được nhận sổ hồng. Chủ đầu tư đã đẩy nhanh tiến độ hoàn thành thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân, qua đó mang đến niềm tin cho cư dân Charm Sapphire nói riêng và khu Charm City nói chung”.

Tại sự kiện, đại diện Charm Group chia sẻ: “Bên cạnh mục tiêu kiến tạo những biểu tượng với không gian sống lý tưởng dành cho cư dân, tập đoàn luôn cố gắng để giúp cư dân sớm ổn định cuộc sống lâu dài và việc cấp sổ hồng là một trong những việc được ưu tiên hàng đầu”. 

Chuỗi hoạt động trải nghiệm tại khu phức hợp được Charm Group tổ chức thường xuyên nhằm phục vụ cư dân 

Charm Sapphire là một trong 3 tòa tháp thuộc Khu phức hợp cao cấp Charm City bên cạnh tòa Charm Ruby và Charm Diamond. Hiện tại, khu phức hợp đã đi vào vận hành với hàng loạt tiện ích cao cấp dành riêng cho cư dân. 

Thời gian qua, chủ đầu tư đã triển khai chương trình “Amazing Charm City”, tích hợp chuỗi hoạt động thực tế trải nghiệm không gian sống như các lớp kỹ năng học bơi, võ Vovinam, nhảy hiện đại phục vụ cư dân nhí, cùng các buổi workshop dành cho các phụ huynh, góp phần gắn kết cư dân, kiến tạo nên cộng đồng cư dân văn minh tại Khu phức hợp cao cấp Charm City. 

Tấn Tài