Chủ đề của chương trình năm nay là trở về thập niên 80s với những màn trình diễn âm nhạc sôi động đúng chất retro cùng sân khấu sẽ tái hiện quảng trường thời đại huyền thoại rực rỡ âm thanh và ánh sáng.

Đêm giao thừa, dưới ánh sáng rực rỡ của pháo sáng cùng tiếng chuông đồng hồ ngân vang, khu đô thị Ecopark từ người già đến trẻ em, học sinh cùng phụ huynh, người Việt và người nước ngoài cùng nhau chào đón 2019.

{keywords}
Chương trình mở màn bằng màn trình diễn ấn tượng của đoàn diễu hành.
{keywords}
Trước buổi biểu diễn, hàng ngàn cư dân đã tập trung rất đông trước sân khấu, háo hức đón chào buổi đại nhạc hội lớn nhất trong năm.
{keywords}
Người dân khu đô thị Ecopoark có thể thảnh thơi ăn tối cùng gia đình và đón năm mới trong ngay trong khu đô thị với một đại tiệc âm thanh, ánh sáng không kém phần hoành tráng.
{keywords}
Sân khấu được thiết kế như quảng trường Times - New York những năm 80 và những ca khúc mash-up kinh điển của thập niên 80s.
{keywords}
Cỗ máy thời gian phát ra những tín hiệu đầu tiên, vũ công trong trạng phục hiện đại xuất hiện cùng màn biểu diễn trên tiết tấu âm nhạc EDM mang đậm chất futuristic. Tất cả đã đưa khán giả trở về không gian của thập niên 80.
{keywords}
Màn pháo hoa mãn nhãn cùng với giai điệu quen thuộc Happy New Year vang lên như một lời chúc mừng năm mới đầy trọn vẹn mà chủ đầu tư dành cho cư dân làng Eco.
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Dưới ánh sáng rực rỡ của pháo sáng cùng tiếng chuông đồng hồ ngân vang, cư dân Eco cùng nhau đón năm mới tại Ecopark - khu đô thị đáng sống bậc nhất hiện nay.


Lệ Thanh