- Nhiều người đã thể hiện thái độ không đồng tình với cách cư xử của người mẫu Trang Trần đối với cảnh sát giao thông.

Vào đêm 26/2, Trang Khàn khi đang cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn ở phố Đào Duy Từ. Tài xế đi vào đường ngược chiều ở phố Đào Duy Từ, bị công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) yêu cầu dừng xe, xử phạt. Tuy nhiên, nữ người mẫu đã phản ứng lại với cảnh sát giao thông. Cô đã bị một số công an còng tay đưa về đồn và bị tạm giữ tại trụ sở công an phường Hàng Buồm đến tận sáng 27/2. Một cán bộ công an đã chia sẻ lý do Trang Trần bị tạm giam là vì cô đã cư xử không đúng mực và có hành động chống lại người thi hành công vụ.

{keywords}

Chia sẻ về sự việc, Trang Trần cho biết: "Khi chúng tôi xuống taxi, phía công an muốn phạt lái xe vì đi vào đường cấm. Thấy họ định đưa tài xế về trụ sở công an, tôi mới nói chuyện nhỏ sao lại bắt người ta, thế là cãi nhau qua lại", Trang Trần nói.

{keywords}

­Trước thông tin Trang Trần bị giam giữ, nhiều người đã tỏ thái độ bất bình về lối cư xử của cô. Khán giả có nickname Cụ non nhận xét: “Bản chất đi vào đường cấm bất cứ lúc nào thì đã là sai vậy mà còn cãi "đường đêm làm gì có ai đi sao không cho người ta đi" cùn dễ sợ. Không hợp tác với công an cần phải xử lý thật nghiêm để làm gương cho lớp trẻ”. Một khán giả khác tên Khôi cũng bình luận: “Đã vào đường cấm mà còn bênh taxi bậy bạ, không biết kiến thức giao thông cô này tới đâu mà tỏ vẻ bên cho taxi nhỉ? Chính vì kiến thức yếu kém về giao thông mà không ít những cô có suy nghĩ như thế này đã gây ra tai nạn cho người dân”.

{keywords}

Nhiều khán giả không đồng tình với thái độ của Trang Trần.

Rất nhiều ý kiến đồng tình với quan điểm dù là ban đêm vắng người, thì người tham gia giao thông vẫn phải chấp hành đúng luật giao thông. Chính vì vậy, việc Trang Trần đứng ra bênh vực việc vi phạm giao thông của tài xế taxi dẫn đến việc cự cãi với cảnh sát giao thông lại càng khiến cô mất điểm trong mắt của công chúng. Khán giả tên Cường nhận xét: “Đi sai đường phạt là đúng rồi, Trang Trần nghĩ mình là ai mà không chấp hành đúng luật? Ở nước ngoài kể cả buổi đêm đường vắng họ đi ô tô rất đúng đường theo chỉ dẫn".

Từ sau Cuộc đua kỳ thú, Trang Trần để lại ấn tượng cho khán giả bởi những phát ngôn chói tai và sự thẳng tính trong cuộc chơi. Sau cuộc thi, cô được khán giả yêu mến vì sự bộc trực trong từng câu chữ, lời nói. Tuy nhiên, việc Trang Trần gây gổ với cảnh sát giao thông để bênh vực cho người vi phạm luật giao thông không những không nhận được sự cảm thông, mà còn nhận lại sự phản đối từ phía khán giả.

Đăng Quang