Cú va chạm triệu USD của hai chiếc Lamborghini Aventador S - 1

Do thuế phí quá cao, nên tại Singapore, ô tô thông thường dành cho người giàu. Việc sở hữu siêu xe đắt đỏ như Lamborghini lại càng trở nên đặc biệt.

Vậy mà vụ va chạm xảy ra hồi cuối tuần trước liên quan tới không chỉ một mà hẳn hai “bò vàng” Lamborghini Aventador S, gây xôn xao giới mê xe ở “Đảo quốc sư tử”. Một điều đặc biệt nữa là hai siêu xe này được chủ nhân độ bodykit khá giống nhau.

Cú va chạm triệu USD của hai chiếc Lamborghini Aventador S - 2

Hai chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S màu vàng được cho là đã bám đuổi nhau trên đường phố với tốc độ khá cao trước khi xảy ra va chạm. Một nhân chứng quan sát được sự việc từ trên ban công cho biết, khi hai xe đi tới giao lộ, đang chờ để rẽ thì xe sau bỗng bẻ lái vượt lên, va vào đuôi xe phía trước.

“Chỉ trong vài giây, khói bắt đầu bốc ra từ khoang máy và tia lửa điện phóng ra. Tôi đã hoảng sợ nghĩ rằng hai chiếc xe sẽ bắt lửa hoặc có thể xảy ra một vụ nổ. May mắn là một lúc sau ngọn lửa tắt. Tuy nhiên, vụ va chạm đã khiến dầu động cơ chảy ra,” nhân chứng này cho biết.

May mắn là không có ai bị thương trong vụ việc. Tuy nhiên, hai chiếc siêu xe thì không may mắn như vậy. Các vũng dầu lưu lại trên mặt đường sau khi hai siêu xe được đưa đi cho thấy có vẻ như cú đâm đã khiến động cơ của xe phía trước bị tổn hại nghiêm trọng. Trong khi đó, chiếc xe phía sau bị mẻ đầu.

Cú va chạm triệu USD của hai chiếc Lamborghini Aventador S - 3
Cú va chạm triệu USD của hai chiếc Lamborghini Aventador S - 4
Cú va chạm triệu USD của hai chiếc Lamborghini Aventador S - 5
Cú va chạm triệu USD của hai chiếc Lamborghini Aventador S - 6

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên tài xế của một trong hai chiếc siêu xe này bị bắt gặp lái xe bất cẩn. Hồi tháng trước, clip do camera hành trình của một xe trên đường cho thấy, một chiếc xe Lamborghini Aventador S màu vàng lao vút qua bùng binh, nơi lẽ ra các phương tiện phải giảm tốc độ.

Theo Dân trí/Driven

Bentley triệu hồi hơn 6.000 xe Bentayga do lỗi rò rỉ nhiên liệu

Bentley triệu hồi hơn 6.000 xe Bentayga do lỗi rò rỉ nhiên liệu

Sau Continental GT, Bentley tiếp tục ra thông báo triệu hồi hơn 6.000 xe SUV Bentayga do lỗi rò rỉ nhiên liệu.