Cửa cuốn an toàn vừa là giải pháp nâng cao an toàn cho ngôi nhà, giảm bớt tiếng ồn, phòng tránh thiên tai, vừa đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cho những ngôi nhà hiện đại.

Ở các thành phố, đặc biệt là đô thị lớn, cánh cửa cũng chính là mặt tiền của ngôi nhà. Vì vậy đây là lớp bảo vệ quan trọng nhất, đảm bảo an toàn cho gia đình.

Cửa cuốn an toàn là giải pháp nâng cao sự an toàn cho ngôi nhà, đề phòng sự xâm nhập từ bên ngoài như nguy cơ kẻ xấu rình rập, trộm cắp, đặc biệt khi chủ nhà đi xa. Bên cạnh đó, cánh cửa cuốn cũng là trợ thủ đắc lực giúp giảm bớt tiếng phố xá, tăng sự riêng tư, yên tĩnh cho ngôi nhà. Nó giúp giảm thiểu nắng nóng, tiết kiệm năng lượng, hạn chế việc sử dụng các thiết bị làm mát, điều hòa không khí.

Trong điều kiện thời tiết ngày một khắc nghiệt, kéo theo mối lo ngại nứt vỡ, hỏng hóc cửa khi mưa bão, lốc tố… ảnh hưởng tài sản bên trong cũng là nguyên nhân làm cho cửa cuốn an toàn thành sự lựa chọn tất yếu.

{keywords}

Nắm bắt được tâm lí tiêu dùng đó của các gia đình hiện đại, nhiều doanh nghiệp không ngừng cải tiến các sản phẩm cửa cuốn an toàn, nâng cao tính cạnh tranh cho thương hiệu. Hơn ai hết, người tiêu dùng là người hưởng lợi đầu tiên.

Cải tiến công nghệ là một trong những yếu tố sống còn, liên quan đến chất lượng và tính năng ưu việt của sản phẩm cửa cuốn an toàn. Cửa cuốn an toàn thế hệ mới phẩm sử dụng mã nhảy chống sao chép, có chế độ tự động đảo chiều hoặc tự dừng khi gặp vật cản, có sự ổn định khi vận hành, tăng tuổi thọ cho cửa, giảm tiếng ồn, chống cháy. Tất cả những tai nạn và rủi ro đều phải được lường trước để đảm bảo an toàn cao nhất cho người sử dụng.

{keywords}

Bên cạnh đó, các hãng cửa cuốn cũng lưu tâm đặc biệt tới việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm dựa theo nhu cầu sử dụng người tiêu dùng. Việc giới thiệu các sản phẩm chuyên dụng, phù hợp với điều kiện kinh tế của từng gia đình giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Các chính sách về giá cả hợp lý, các chương trình ưu đãi, đi kèm chế độ bảo hành, tư vấn chăm sóc khách hàng chu đáo, cẩn thận cũng là điều kích thích khách hàng quan tâm và sử dụng sản phẩm cửa cuốn an toàn nhiều hơn.

{keywords}

Hiện nay, trên thị trường, có một số thương hiệu cửa cuốn đang được ưa chuộng, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, giá cả và chế độ bảo hành tốt, trong đó nổi trội lên là Thương hiệu Cửa cuốn an toàn Austdoor. Đây là dòng cửa cuốn siêu bền, siêu êm, đảm bảo an ninh và an toàn, thân thiện với người sử dụng.

Austdoor đã khắc phục được những nhược điểm của cửa cuốn truyền thống, đáp ứng được nhu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính nhất.

Chi tiết xem tại: http://cuacuonantoan.austdoor.com/

Lệ Thanh