Bắt đầu sứ mệnh bảo vệ an toàn cho gia đình Việt

Bắt đầu hành trình từ năm 1990, Tân Trường Sơn Group mang trong mình niềm tự hào là đơn vị tiên phong tại Việt Nam đem cửa cuốn đến với người tiêu dùng.

Trải qua hành trình hơn 30 năm xây dựng và không ngừng nghiên cứu, phát triển, Tân Trường Sơn Group đã vinh dự nhận được hơn 250 bằng độc quyền, sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp do Cục Sở Hữu Trí Tuệ chứng nhận.

Đến năm 1998, Tân Trường Sơn Group đã đạt một cột mốc quan trọng, giúp khẳng định tên tuổi hàng đầu trên thị trường cửa cuốn Việt Nam. Trong bối cảnh Việt Nam còn chưa phát triển, đặc biệt là về công nghệ, các kỹ sư của Tân Trường Sơn Group đã quyết tâm nghiên cứu để tạo ra sản phẩm đột phá. Và cửa cuốn lỗ thoáng lớn là mục tiêu được lựa chọn.

Ngày cửa cuốn lỗ thoáng ra đời, Tân Trường Sơn Group đã trở thành cái tên nổi bật của ngành cửa khi hàng loạt doanh nghiệp, nhà sản xuất đến tham quan và học hỏi.

Mặc dù là cột mốc đáng nhớ nhưng mẫu cửa cuốn lỗ thoáng lớn năm 1998 còn nhiều điểm cần nâng cấp như chất liệu, quy trình sản xuất, tính thẩm mỹ và đặc biệt là tích hợp công nghệ thông minh. Vì vậy, phiên bản này chính là nền tảng quan trọng để Tân Trường Sơn Group tiếp tục nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm tốt hơn.

Năm 2004, mẫu cửa cuốn 2 lớp Germandoor® ra đời đã giúp Tân Trường Sơn Group tạo được tiếng vang lớn trên thị trường cửa cuốn Việt Nam. Những bộ cửa cuốn chất lượng cao Germandoor® nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường trong nước và xuất khẩu sang các nước trong trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Lào, Campuchia, Malaysia,…

{keywords}
 

Cửa cuốn BössDoor và 10 năm vươn tầm đẳng cấp

20 năm sau, khi Tân Trường Sơn đã trở thành tên tuổi lớn trong ngành cửa, tập đoàn tiếp tục cho ra mắt dòng cửa cuốn lỗ thoáng mới với thương hiệu BössDoor. Lúc này, Tân Trường Sơn Group xác định BössDoor là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, sở hữu những ưu điểm vượt trội so với “người đàn anh” của mình.

Cụ thể, phiên bản BössDoor năm 2010 có bước nhảy vọt về chất lượng, mẫu mã khi chú trọng đến tính thẩm mỹ, chất liệu, phụ kiện đồng bộ, sơn tĩnh điện. Nhờ đó, BössDoor nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực của khách hàng và trở thành đối thủ đáng gờm của nhiều thương hiệu cửa cuốn nước ngoài tại Việt Nam.

Nếu như phiên bản cửa cuốn lỗ thoáng năm 1998 là nền tảng để Tân Trường Sơn Group tự tin nghiên cứu sản phẩm mới thì phiên bản BössDoor năm 2010 chính là bước đệm để Tân Trường Sơn tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới và mở rộng xuất khẩu sang các thị trường nổi tiếng khó tính như Đức, Pháp, Nhật Bản, Úc...

Trong hơn 10 năm tiếp theo, BössDoor đã có sự “trưởng thành” toàn diện về cả thiết kế lẫn chất lượng, giúp Tân Trường Sơn Group giữ vững vị thế trong thị trường ngành cửa tại Việt Nam.

{keywords}
 

Theo đại diện Tân Trường Sơn Group, BössDoor phiên bản 2021 sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi không gian kiến trúc của ngôi nhà. Đặc biệt, một số dòng sản phẩm như cửa cuốn siêu trường CD.140NT, cửa cuốn nghệ thuật BO.88NT, cửa cuốn siêu sáng BO.69SS được cải tiến thiết kế ô thoáng kích thước lớn, giúp không gian sống luôn tràn ngập ánh sáng và thoáng đãng. Các ô thoáng lớn còn được gắn thêm lớp mica xuyên sáng, lớp mica này có thể tháo rời ra tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, tập đoàn cũng đầu tư hệ thống sơn tĩnh điện tự động thế hệ mới giúp nan cửa đều màu, độ bền cao, tăng tính thẩm mỹ. Màu sắc nan cửa đa dạng với nhiều tông màu độc đáo, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được bộ cửa cuốn cao cấp phù hợp. Những dòng cửa cuốn sơn tĩnh điện cao cấp của BössDoor được bảo hành lên đến 35 năm.

{keywords}
 

Đồng thời, nan cửa cuốn BossDoor được sản xuất từ hợp kim nhôm 6063T5, 6063T6 đạt chuẩn quốc tế, giúp tăng độ cứng chắc và có thể chống chịu được với gió lốc giật mạnh khi có bão, hay trước những thay đổi khắc nghiệt của thời tiết như nồm ẩm, giá lạnh, nắng gắt.

{keywords}
 

Đặc biệt, cửa cuốn BössDoor phiên bản 2021 có bộ đáy với các móc nối và điểm chịu lực cũng được cải tiến, giúp tăng khả năng cứng vững. Tất cả các dòng cửa cuốn lỗ thoáng BössDoor 2021 đều sử dụng gioăng cao su 2 thành phần cao cấp kết hợp với lớp nỉ giúp cửa vận hành êm ái, tạo độ kín khít, hạn chế bụi bay vào làm ảnh hưởng đến hoạt động của cửa cuốn.

“Không chỉ được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, thiết kế, cửa cuốn BössDoor phiên bản 2021 còn chiếm trọn niềm tin của khách hàng nhờ công nghệ bảo đảm an ninh, an toàn vượt trội: Bộ khóa chốt tự động có chốt chống cạy, nâng cửa khi cửa đóng; Hộp nhận sử dụng công nghệ chống dò mã ARC tiên tiến có thể vô hiệu hóa nhiều loại máy dò mã; Tự dừng và báo còi khi gặp vật cản; Tự động cảnh báo khi cửa có dấu hiệu bị cạy phá”, đại diện Tân Trường Sơn Group nói.

Hiện nay, BössDoor vẫn đang là thương hiệu cửa cuốn hàng đầu thị trường và góp mặt trong hàng triệu công trình lớn nhỏ trong nước, quốc tế. Với tham vọng mở rộng thị trường trên thế giới, trong tương lai, Tân Trường Sơn Group sẽ có thêm nhiều phiên bản BössDoor cao cấp, thẩm mỹ và hiện đại hơn nữa.

Tân Trường Sơn Group

Website: http://tantruongsongroup.com/ - https://bossdoor.vn/

Hotline: 1900 636 007

Lệ Thanh