{keywords}
 

Đón thần tài - Khai lộc xuân là chương trình khuyến mại lớn đầu xuân giành cho tất cả các đại lý của cuốn trên toàn quốc với cơ hội nhận ngay 1 chỉ vàng may mắn trong ngày thần tài đầu năm Nhâm Dần 2022 của thương hiệu S68DOOR diễn ra từ ngày 11 - 25/1/2022.

{keywords}

S68DOOR tặng quà đại lý Hồ Gia - Hải Dương

Với quan niệm Thần Tài là vị thần mang đến may mắn, thuận lợi, S68DOOR tổ chức tặng vàng ngay ngày Thần Tài đầu xuân năm mới cho các đại lý cửa cuốn tại Việt Nam. Hình ảnh Đồng vàng Kim Dần tượng trưng cho sức mạnh giúp thu hút vượng khí, công danh hiển đạt, kinh doanh tấn tài tấn lộc, S68DOOR thể hiện mong muốn mang lại may mắn hạnh phúc và 1 năm làm việc phát tài phát lộc cho các đại lý trong hệ thống phân phối trên toàn quốc. S68DOOR cũng là thương hiệu cửa cuốn tiên phong tặng vàng cho khách hàng nhân dịp này.

{keywords}

S68DOOR tặng quà đại lý An Hưng - Hà Nội

Chị Trần Thị Điệp, chủ đại lý An Hưng tại Long Biên, Hà Nội chia sẻ, “Tôi thực sự rất vui và cảm ơn công ty cổ phần Nhôm Khang Minh và thương hiệu cửa cuốn S68DOOR. Trước đây, khi tham gia làm đại lý cùng S68DOOR tôi chưa bao giờ nghĩ lại được tham gia các chương trình đặc biệt và ý nghĩa như này. Điều tôi ấn tượng nhất chính là việc trao giải thưởng của chương trình lại vào đúng ngày vía thần Tài đầu năm”.

S68DOOR là thương hiệu cửa cuốn của Khang Minh Group, đơn vị có trên 11 năm kinh nghiệm sản xuất vật liệu xây dựng quy mô lớn tại Việt Nam. Với 2 nhà máy sản xuất tại Hà Namvà chuỗi hệ thống Trung tâm Sản xuất - Thử nghiệm, Nhôm Khang Minh tự tin hướng tới trở thành nhà sản xuất nhôm và cửa chuyên nghiệp với nhiều ý tưởng kinh doanh mới, hấp dẫn tạo xu thế tiêu dùng mới tại thị trường Việt Nam.

S68DOOR - Cửa sang nhà phát, chất lượng tạo sự tin tưởng, dịch vụ khác biệt

Công ty Cổ phần nhôm Khang Minh

Địa chỉ: KCN Châu Sơn, TP. Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

Văn phòng đại diện: SH19, Mạc Thái Tổ, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Hotline: 1900 0269

Thế Định