Sau nhiều năm học hỏi và tìm hiểu, anh Hoàng Văn Biểu đã tạo dựng đội ngũ sửa chữa - phục chế và một bộ sưu tập đồ sộ phong phú mang thương hiệu “Cửa hàng 1945.Vn”.

{keywords}
Phục chế những cỗ máy hư hại rỉ sét thành tác phẩm sưu tầm được người chơi đón nhận

Từ những cỗ máy xưa cũ hư hại, rỉ sét bị lãng quên, qua bàn tay khéo léo, tâm huyết của người thợ 1945.vn trở thành những món đồ sưu tầm được nhiều người yêu mến săn tìm. Không chỉ gắn liền với giá trị văn hóa, nghệ thuật, lịch sử trong từng hiện vật, cửa hàng 1945.Vn còn là nơi thỏa niềm đam mê cho những ai muốn trau dồi kinh nghiệm sửa chữa hay chọn mua những món đồ bổ sung cho BST của mình.

{keywords}
Cửa hàng 1945 là nơi giao lưu, sưu tầm những chiếc đồng hồ

Anh Hoàng Văn Biểu, chủ cửa hàng 1945.vn chia sẻ: anh sinh ra và lớn lên ở Hải Hậu, Nam Định - nơi người dân đam mê sưu tầm đồng hồ cổ. Với niềm đam mê trong mình, anh Biểu đã dành trọn tâm huyết sưu tầm, sửa chữa và tạo dụng phòng trưng bày đồ xưa cho giới sưu tầm trong và ngoài nước cùng thưởng lãm.

Lấy cảm hứng từ nhiều sự kiện lịch sử cùng dấu mốc ngành công nghiệp đồng hồ trở thành ngành mũi nhọn của nhiều quốc gia châu Âu. Thương hiệu cửa hàng 1945.vn ra đời bằng tất cả sự tâm huyết và trân quý những giá trị xưa cũ của anh Biểu.

Nhiều năm về trước, anh Biểu đã xin và mua lại những chiếc đồng hồ cổ bị hư hỏng từ bà con lối xóm, sau đó tự tìm tòi và phục chế nên những món đồ mang đậm giá trị hoài cổ.

{keywords}
Những cỗ máy cũ hỏng được người thợ 1945.vn phục chế lại qua bàn tay tỉ mỉ, khéo léo

Trong quá trình học hỏi đào sâu kiến thức với đồng hồ cổ, anh Biểu kết nối nhóm anh em chung sở thích cùng nhau học hỏi, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa đồng hồ cổ. Bằng sự tận tâm với nghề, đội ngũ được nhiều người sưu tầm tin tưởng, lượng khách tìm đến với anh em Biểu ngày một tăng. Từ một cửa hàng trong con hẻm nhỏ, 1945.vn nay đã quy mô hơn, đa dạng sản phẩm hơn.

Anh Biểu cho biết, đội ngũ kỹ thuật viên cửa hàng là các bạn trẻ tận tâm, yêu nghề, tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng trong ngành Kỹ thuật - Cơ khí. Với phương châm “Nỗ lực hết mình - không ngừng sáng tạo”, 1945.vn nỗ lực trở thành điểm đến của những người mê đồng hồ cổ từ Bắc vào Nam.

{keywords}
 

Anh Biểu chia sẻ thêm, mỗi dịp cuối tuần, nơi đây trở thành điểm gặp gỡ của anh em yêu đồ xưa. Họ đến tìm tòi, giao lưu những món đồ để bổ sung cho BST, hoặc chỉ đơn giản cùng nhau nhâm nhi tách trà, cùng chia sẻ và chiêm ngưỡng về những món đồ cổ được trưng bày trong cửa hàng.

{keywords}
 Những sản phẩm đẹp được nhượng lại từ các thợ đồng hồ Pháp tại cửa hàng 1945.vn

Đến với Cửa hàng 1945.vn, các tín đồ chuộng đồ cổ không chỉ chiêm ngưỡng sự hiện diện của những món đồ hiếm gặp được chủ cửa hàng dày công sưu tầm. Đây còn là địa chỉ giao lưu - sửa chữa đồng hồ cổ uy tín, chuyên nghiệp để gửi gắm và sửa chữa đồ sưu tầm được.

Cửa hàng 1945.vn - Nỗ lực hết mình, không ngừng sáng tạo

Địa chỉ: 03TT8 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0915.270.587

Website: https://1945.vn 

(Nguồn: 1945.vn)