Hướng đến mục tiêu trở thành chuỗi bán lẻ Baseus uy tín tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đi kèm tốt nhất, Baseus Việt Nam đã không ngừng mở rộng quy mô, khi lần đầu tiên đặt chân đến Hà Nội.

Baseus 1.jpg

Cửa hàng Baseus số 414 Xã Đàn chính thức được khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 5/4. Cửa hàng rộng rãi có lối đi được thiết kế hợp lý nhằm tạo nên sự thoải mái cho khách hàng khi đến mua sắm. Các kệ hàng, sản phẩm được bố trí gọn gàng, đẹp mắt, tạo nên cảm giác gần gũi, dễ tương tác giữa khách hàng và nhân viên.

Baseus 2.jpg

Trong ngày khai trương và đi vào hoạt động, khách đến tham quan và mua sắm đã hào hứng tham gia chương trình mini game và nhận 300 phần thưởng có giá trị từ cáp sạc, tai nghe, pin sạc dự phòng… Chỉ với các bước đơn giản từ mua hàng, check-in, tham dự vòng quay may mắn… khách hàng đã nhận được những sản phẩm rất hữu dụng từ Baseus Việt Nam.

Baseus 3.jpg

Cũng nhân dịp này, Baseus đã tung ra khuyến mãi trên toàn hệ thống với các sản phẩm đồng giá từ 49.000 đồng, 79.000 đồng và 99.000 đồng. Ngoài ra, còn hàng chục danh mục sản phẩm khác cũng có mức giảm giá từ 20% lên đến 50%. 

Bài Hải Phan - Giám đốc quốc gia của Baseus Việt Nam cho biết: “Việc khai trương cửa hàng chính hãng tại Hà Nội là một phần trong chiến lược của Baseus nhằm giúp cho khách hàng tiếp cận những sản phẩm chính hãng, với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh nhất”.

Baseus 4.jpg

Baseus là thương hiệu điện tử nổi tiếng, chuyên về phụ kiện điện thoại thông minh và các mặt hàng gia dụng khác. Các sản phẩm của Baseus được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ tính hữu dụng, chất lượng cũng như thiết kế. Hiện thương hiệu đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, đạt được hơn 157 giải thưởng thiết kế thế giới.

Danh mục sản phẩm của Baseus bao gồm: thiết bị sạc, âm thanh, thiết bị gia dụng, phụ kiện ô tô, phụ kiện điện thoại… Với sứ mệnh xây dựng và phát triển những sản phẩm thanh lịch, thiết thực, mang lại niềm vui và sự hài lòng cho cuộc sống của mọi người, những sản phẩm của Baseus luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho phong cách sống mới.

Baseus 5.jpg

Tại Việt Nam, mảng phụ kiện thiết bị điện tử có doanh thu hơn 20 triệu USD năm 2022 và liên tục tăng trưởng. Là đơn vị đi đầu trong mảng này, Baseus Việt Nam luôn mong muốn khách hàng sẽ được tiếp cận những sản phẩm chất lượng, chính hãng, tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng trên các kênh không chính thống.

Ngọc Diệp