Boya (tên bí danh - nv) đã gọi cho cảnh sát lúc 2 giờ sáng ngày 9/3, với giọng đầy lo lắng. Cô nói rằng, một người đàn ông lạ đang đập liên hồi vào cánh cửa phòng khách sạn mà cô đang nghỉ trên đường Trung Sơn Đông (Liễu Châu, Quảng Tây). Cánh cửa sắp bị bung ra và cô rất sợ hãi…

{keywords}
Ảnh minh họa. Nguồn Q.Q 

Sau khi nhận được tin báo, đội cảnh sát của Sở cảnh sát Liễu Châu đã nhanh chóng đến hiện trường. Tuy nhiên, họ không nhìn thấy người đàn ông đó.

Cảnh sát đã làm việc với phía khách sạn để tìm hiểu tình hình. Một nhân viên bảo vệ của khách sạn cho biết, có phát hiện một người đàn ông đến đập cửa phòng nghỉ của Boya. Anh đã đến ngăn chặn nhưng khi anh rời đi, người đàn ông này lại đến đập cửa.

Hiểu được tình hình, cảnh sát lập tức kiểm tra an ninh giám sát của khách sạn thì phát hiện một người đàn ông đang trốn ở thang thoát hiểm.

Đội cảnh sát lập tức bước tới để thẩm vấn thì được biết, gã đàn ông này không phải là người xa lạ với Boya. Thậm chí, cả hai đã hẹn hò với nhau được hơn 1 năm.

Gần đây, hai người xảy ra mâu thuẫn nên đã chia tay. Đêm đó Lan Feng (bí danh của người đàn ông đập cửa - nv) muốn tìm Boya để thảo luận xem anh ta có còn cơ hội nối lại tình cảm hay không.

Sau khi biết được nội dung của sự việc, phía cảnh sát đã chỉ trích và giáo dục nghiêm khắc hành vi đập cửa vô lý của Lan Feng. Tiếp đến, họ cũng phân tích để hòa giải mối quan hệ giữa Lan Feng và Boya.

Cả hai sau đó đã quyết định cho nhau thêm thời gian để suy nghĩ về mối quan hệ của mình.

Tiên Nguyễn: 'Ba đưa tôi về Việt Nam bằng máy bay riêng'

Tiên Nguyễn: 'Ba đưa tôi về Việt Nam bằng máy bay riêng'

Tiên Nguyễn đã được cách ly sau khi trở về nước từ vùng dịch.

Linh Giang (Theo Q.Q)