Gần 100 tay đua đến từ 14 CLB đã phô diễn khả năng chạy cá nhân tính giờ vào sáng 5/4. Đây là một trong những nội dung hấp dẫn của xe đạp đường trường nhằm tôn vinh sức mạnh cá nhân cua-ro và tìm ra người đầu tiên mặc áo vàng Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM 2022.

Với những màn đổi ghế nóng liên tục, rốt cục cua-rơ người Nga Igor Frolov (TP.HCM Vinama) đã thắng chặng đầu với thành tích 4 phút 39 giây 02, tạm chiếm áo vàng.

{keywords}
Tay đua người Nga Igor thắng chặng đầu Cúp xe đạp Truyền hình TP.HCM

Về nhì là ngoại binh người Pháp thuộc biên chế Dược Domesco Đồng Tháp Loic Desriac với thành tích 4 phút 39 giây 10. Loic Desriac là người thắng chặng cá nhân tính giờ vào năm ngoái. Tuyển thủ quốc gia Quàng Văn Cường (Tập đoàn Lộc trời) thi đấu rất ấn tượng khi xếp hạng ba với thành tích 4 phút 42 giây 26.

Sáng mai, 6/4 diễn ra lễ khai mạc Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM - Tôn Đông Á 2022 và tranh tài chặng đua thứ 2 vòng quanh Thành phố Hạ Long với lộ trình 64 km.

M.A

BTC SEA Games 31 được giải ngân 750 tỷ đồng

BTC SEA Games 31 được giải ngân 750 tỷ đồng

Một tháng trước ngày khai mạc, BTC SEA Games 31 được giải ngân số tiền 750 tỷ đồng.

Alcaraz đi vào lịch sử với chức vô địch Miami Open

Alcaraz đi vào lịch sử với chức vô địch Miami Open

Carlos Alcaraz trở thành tay vợt trẻ nhất lên ngôi ở Miami Open sau khi đại diện người Tây Ban Nha đánh bại Casper Ruud 7-5 và 6-4 trong trận chung kết.