- Tiền vệ Bùi Tiến Dụng đã không thể ngồi theo dõi hết buổi tập sáng nay của đội tuyển U20 Việt Nam, vì nỗi buồn chia giải U20 thế giới 2017.

Trước đó, Tiến Dụng đã bị gãy xương đòn vai sau một pha va chạm ở trận giao hữu với U19 Dusseldorf. Ngay lập tức anh được đưa tới bệnh viện để tiến hành phẫu thuật. Ca phẫu thuật thành công, nhưng tiền vệ CLB Thanh Hóa sẽ phải chia tay giấc mơ U20 thế giới.

{keywords}
Bùi Tiến Dụng thất vọng khi chấn thương đóng sập cánh cửa dự World Cup U20

Có mặt trên sân tập sáng nay cùng đội tuyển U20 Việt Nam, Tiến Dụng ngồi thu mình ở khu vực kỹ thuật. Anh tỏ ra rất buồn khi ngồi quan sát các đồng đội tập luyện. Dù chuyên gia thể lực người Đức và một số thành viên ban huấn luyện tới động viên nhưng chân sút người Thanh Hóa vẫn không thể vui lên được.

Sau khoảng 15 phút, Tiến Dụng lặng lẽ rời sân để về phòng nghỉ ngơi. Chia sẻ với phóng viên VietNamNet, Tiến Dụng buồn rầu nói: 

“Em đã đỡ đau rồi nhưng vẫn còn nhức lắm. Em không ngờ là pha va chạm với cầu thủ đối phương khá nhẹ nhưng khi tiếp đất lại bị gãy xương đòn vai. Tất nhiên phải chia tay giải thế giới thì buồn rồi, nhưng em sẽ tiếp tục cố gắng vì mình còn nhiều cơ hội phía trước”.

Tiến Dụng sẽ tiếp tục ở lại tuyển U20 Việt Nam để có điều kiện chữa trị chấn thương. Nhiều khả năng phải đến khi U20 Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu Tiến Dụng mới chính thức chia tay HLV Hoàng Anh Tuấn và các đồng đội.

Trong buổi tập sáng nay, ngoài Tiến Dụng, thủ môn Sỹ Huy cùng Thái Quý phải tập riêng với chuyên gia thể lực người Đức. Cả hai cầu thủ này được dự đoán sẽ kịp bình phục trước giải U20 thế giới.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bài và ảnh: S.N