Tại Việt Nam, ngành hàng gia dụng được đánh giá là thị trường tiềm năng khi có tốc độ tăng trưởng ấn tượng hơn 10%/năm (theo số liệu từ Bộ Công thương). Trên “mảnh đất màu mỡ” này, sự xuất hiện của loạt thương hiệu ngoại nhập lẫn nội địa đã tạo nên một cuộc cạnh tranh gay gắt. Dù vậy, giữa vô vàn cái tên, Cuckoo Vina vẫn trụ vững và tạo được sức hút với người dùng.

Nỗ lực chinh phục người tiêu dùng Việt

Cuckoo được biết đến là một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị điện tử gia dụng hàng đầu tại Hàn Quốc. Dù đã có mặt ở hơn 30 quốc gia, nhưng đến năm 2018, Tập đoàn Cuckoo mới chính thức bước vào thị trường Việt Nam, thành lập công ty TNHH  Cuckoo Vina.

Điều này đã giúp người tiêu dùng Việt dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm của Cuckoo bởi trước đó, các sản phẩm của thương hiệu này thường chỉ được phân phối bởi một bên thứ ba. 

{keywords}
 Ca sĩ Bảo Anh - Đại sứ thương hiệu Cuckoo năm 2021 - 2022

Với sứ mệnh mang lại cuộc sống hạnh phúc, tiện nghi cho hàng triệu người Việt, sau khi có mặt tại Việt Nam, Cuckoo Vina đã không ngừng cải tiến chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm. Bên cạnh nồi cơm điện, hãng còn cho ra mắt đồ dùng nhà bếp và các thiết bị bảo vệ sức khỏe, chăm sóc gia đình. 

Trong năm 2021, Cuckoo Vina sẽ tập trung phát triển chủ lực các sản phẩm nồi cơm điện tử áp suất, máy lọc không khí, máy lọc nước để mang đến cho người tiêu dùng Việt 3 chuẩn sạch: không khí sạch - nước sạch - thực phẩm sạch.

Đặc biệt, mỗi dòng sản phẩm đều sở hữu công nghệ hiện đại bậc nhất thị trường như: Van xả áp suất kép, lòng nồi phủ men X-wall trong dòng nồi cơm điện tử áp suất; Công nghệ tiệt trùng In&Out của dòng máy lọc nước; Hệ thống lọc không khí 7 giai đoạn…

{keywords}
 

Được biết, trước khi tiến vào thị trường Việt, Cuckoo có tiền thân là công ty Sungkwang Electronics thành lập năm 1978. Đến năm 1998, thương hiệu Cuckoo Electronics được giới thiệu đến người dân Hàn Quốc. Trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Cuckoo có gần 250 cửa hàng ở hơn 32 quốc gia. 

Tại Hàn Quốc, sản phẩm nồi cơm điện Cuckoo liên tục đạt giải “Thương hiệu hàng đầu trong ngành nồi cơm điện” 13 năm liền (Theo thống kê đến năm 2020 bởi trung tâm năng suất Hàn Quốc NBCI) và liên tiếp 8 năm liền đạt giải "Thương hiệu nồi cơm điện tốt nhất" - theo đánh giá chỉ số hài lòng của khách hàng (NCSI) đến năm 2021. 

“Quả ngọt” sau 3 năm tham gia thị trường Việt

Cuckoo Vina hội tụ loạt điểm sáng từ chất lượng cho đến công nghệ và độ đa dạng sản phẩm. Chỉ sau 3 năm, thương hiệu này đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều người tiêu dùng Việt. 

“Mình dùng nồi cơm điện của Cuckoo nhiều năm nay rồi, đến giờ vẫn còn tốt lắm. Lúc đầu mình mua vì kiểu dáng đẹp, sang trọng, đến khi sử dụng rồi mới cảm thấy chất lượng sản phẩm tốt thật, hạt cơm nấu ra dẻo thơm, săn chắc. Nói chung, khi dùng rồi là mình không muốn đổi sang loại khác”, một khách hàng 26 tuổi, tại quận 2, TP.HCM chia sẻ. 

{keywords}
 

Tương tự, khách hàng khác sống tại Gò Vấp, TP.HCM cũng cho hay: “Mình biết Cuckoo từ trước, nhưng đến khi thương hiệu này chính thức mở cửa hàng tại TP.HCM mới có dịp sử dụng nồi cơm điện của hãng. Vì ấn tượng khá tốt nên mình cũng dự định mua thêm máy lọc không khí của Cuckoo cho gia đình”. 

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng mua sắm các sản phẩm chính hãng, Cuckoo Vina đã mở 2 showroom tại Hà Nội và TP.HCM. Ngoài ra, các sản phẩm của thương hiệu này cũng được bán tại các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy và website chính thức của hãng. 

Không chỉ có chất lượng vượt trội, dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng của Cuckoo Vina cũng chuyên nghiệp. Đến nay, Cuckoo có đến 31 trung tâm bảo hành trải dài ở 27 tỉnh thành cả nước với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tận tình, được đào tạo bài bản. 

Để mua sắm những sản phẩm Cuckoo chính hãng, người tiêu dùng có thể đến trực tiếp các trung tâm điện máy lớn trên cả nước như: Điện máy Xanh, Nguyễn Kim, Chợ Lớn, MediaMart, Pico, Home Center… hoặc các showroom của Cuckoo Vina tại Hà Nội và TP.HCM.

Công ty TNHH Cuckoo Vina - Chi nhánh chính thức tại Việt Nam thuộc tập đoàn Cuckoo Holdings

Website chính thức: https://www.cuckoovina.com/

Tìm hiểu về chương trình khuyến mãi: www.khuyenmai.cuckoovina.com

Trụ sở chính tại Hà Nội: Tầng 15 Tháp C, Tòa nhà Central Point, 219 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Chi nhánh Văn phòng tại TP.HCM: Tầng 10, Tòa nhà 678, 67 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

Showroom tại TP.HCM: 31 Phan Khiêm Ích, phường Tân Phong, quận 7. TP.HCM

Showroom tại Hà Nội: 57D Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline 24/7: 18006241

Minh Hòa