{keywords}
 

“Hãy tin ở Con” - là một chương trình nơi các bé chủ động nói những yêu thương, những cam kết và hành động của mình gửi tới ông bà, cha mẹ, anh chị trong gia đình hay người bạn tin yêu trong cuộc sống nhân dịp đầu năm Kỷ Hợi.

Chương trình do Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Apax tổ chức từ ngày 12/2 – 26/2/2019. Thông qua cuộc thi, Apax muốn tạo ra tính cách Sống chủ động và lòng biết ơn cho các bạn nhỏ Việt Nam.  Chủ động nói, chủ động làm, chủ động thể hiện lòng biết ơn, yêu thương và cam kết hành động. Đây là một trong 7 thói quen quan trọng của Nhà lãnh đạo (The Leader) mà Apax đang phát triển cho học sinh của mình, và cũng là một chương trình quản trị bản thân đã thành công ở 4000 trường học trên thế giới. 

Đặc biệt với tổng giải thưởng lên tới 4 tỉ đồng, ngoài phát triển một thói quen có ích, các bạn nhỏ dự thi còn có cơ hội nhận được chuyến du lịch tới đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, giành được nhiều học bổng tại hệ thống trung tâm Anh ngữ Apax. 

Tất cả các bạn nhỏ có độ tuổi từ 4-18 sinh sống trên các địa bàn có trung tâm Apax đều có thể tham dự cuộc thi. Các bạn tham dự cuộc thi chỉ cần quay một video ngắn theo tiêu chí của chương trình, đăng lên trang cá nhân ở chế độ công khai cùng với hastag #Apax2019 ; #ApaxTheleader và gửi về ban tổ chức qua fanpage http://event.apaxenglish.com/hay-tin-o-con#sec1 trước 21h ngày 26/02/2019. 

Những bài dự thi được tính điểm dựa trên số lượng reaction (like, tim, ...) và số lượng chia sẻ (share): mỗi reaction tương ứng 01 điểm, mỗi share tương ứng 01 điểm.

{keywords}
 

Hơn 600 giải thưởng với tổng giá trị trên 04 tỷ đồng sẽ được công bố vào ngày 02/03/2019 trên website và fanpage của Apax. Lễ trao giải thưởng sẽ được tổ chức từ ngày 06/03/2019 đến ngày 15/03/2019 ở các trung tâm của Apax.

Thông tin chi tiết về cuộc thi sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage Apax Festival: https://www.facebook.com/apaxfestival

Vũ Minh