Sàn diễn thời trang độc nhất tại 2 biểu tượng kiến trúc mới

Fashion Voyage - chuyến viễn du thời trang lần này với chủ đề “Có hẹn với nụ hôn” là cuộc dạo chơi thời trang và nghệ thuật của những cái tên “sừng sỏ” của làng mốt Việt: NTK Chung Thanh Phong, NTK Thủy Nguyễn và NTK Phương Linh.

“Một lần gặp gỡ đã là Duyên. Đi cùng một đoạn đường là Đồng hành. Và thăng hoa trên những chuyến viễn du là Tri kỷ. Tôi hi vọng rằng Fashion Voyage sẽ là nơi gặp gỡ của các nhà thiết kế - những tri kỷ yêu thời trang và đam mê sáng tạo”, đạo diễn Long Kan chia sẻ. 

 Đạo diễn Long Kan - Nhà sáng lập Fashion Voyage 5

Không chỉ thế, nhà sáng lập mong Fashion Voyage có thể tôn vinh giá trị, bản sắc văn hoá và niềm tự hào khi tà áo dài tung bay trên kiệt tác biểu tượng được thiết kế bởi KTS danh tiếng người Ý và người Việt kiến tạo như sự giao thoa văn hoá ý nghĩa và tiên phong mang đến những điều tuyệt vời cho các cặp tình nhân khi quyết định tạo nên sàn diễn thời trang độc nhất tại hai biểu tượng kiến trúc mới - Sân khấu đa phương tiện Kiss The Stars và cầu Hôn.

 Hai điểm đến biểu tượng mới của Việt Nam - Kiss The Stars Show và cầu Hôn, sẽ được chào đón bằng bữa tiệc thời trang độc nhất Fashion Voyage No.5

Với tư duy thời trang đi trước thời đại và luôn biết “tự làm mới mình”, Chung Thanh Phong mở màn đêm diễn với bộ sưu tập “CTP No.2” mang đậm dấu ấn cá nhân, tập trung vào tính ứng dụng cùng sự hỗ trợ của công nghệ trình diễn, ánh sáng… của sân khấu Kiss The Stars hứa hẹn mở ra một “kỷ nguyên thời trang mới”. 

Trong khi đó, vị thế cao không tưởng của cầu Hôn lại là nơi hoàn hảo để những bộ áo dài trong BST “Ới a ơi à” của NTK Thủy Nguyễn và BST váy cưới “La Rosa” của NTK Phương Linh được thỏa sức bung tỏa, thêu dệt nên “dải lụa” hạnh phúc vắt ngang mặt biển.

Nỗ lực quảng bá du lịch kết hợp trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật

Trên hành trình theo đuổi sứ mệnh “làm đẹp những vùng đất”, Sun Group không ngừng nỗ lực kiến tạo nên những công trình mang tầm vóc quốc tế, góp phần nâng tầm du lịch Việt.

Trong suốt hành trình ấy, Sun Group đã ghi dấu thành công với những công trình mang tính biểu tượng trải dài khắp đất nước như: Cầu Vàng - Sun World Ba Na Hill (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sapa, Lào Cai) hay Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town (Phú Quốc). Nét hiện đại, độc đáo của các công trình được e ấp, bao bọc bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng tráng đã thổi một làn gió mới vào thị trường du lịch Việt Nam.

Sun Group kết hợp quảng bá du lịch với trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật thông qua chuỗi sự kiện lễ hội và trình diễn thời trang đặc sắc

Đồng hành cùng Fashion Voyage, tập đoàn Sun Group góp phần tạo nên một bản giao hưởng tuyệt đẹp của con người, nghệ thuật, thời trang và thiên nhiên. Không chỉ thực thi sứ mệnh “Làm đẹp những vùng đất”, qua lăng kính của nghệ thuật và thời trang, một lần nữa khai mở tương lai, Sun Group thay đổi nhận thức về quảng bá du lịch trong thời đại mới.

“Với sự trở lại của Fashion Voyage No.5 năm nay, chúng tôi muốn dành tặng cho các vị khách một Nam Phú Quốc với sức sống mới - một vùng đất ngày càng đẹp lên nhờ sự đầu tư quy mô, bài bản. Tại đó, Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town đã thành hình với hàng loạt công trình biểu tưởng như: cầu Hôn, show diễn Kiss The Stars, khách sạn La Festa Phu Quoc và những dãy phố mang kiến trúc châu Âu lãng mạn… Song song, những bãi biển lọt Top đẹp nhất thế giới như Bãi Kem, Bãi Sao cũng đã, đang được bồi đắp để vươn ra thế giới”, bà Đồng Thị Ngọc Ánh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sun Group chia sẻ. 

Sun Group đang bồi đắp và kiến tạo những công trình mang tính biểu tượng, từng bước hiện thực hóa ước mơ đưa vùng biển phía Nam Phú Quốc trở thành điểm du lịch mới của thế giới. 

Kiên định với mục tiêu “Mang Việt Nam ra thế giới, mang thế giới về với Việt Nam”, Sun Group tiếp tục kiến tạo thêm “thiên đường nơi mặt đất” tại Bãi Sao - Phú Quốc.

 Sở hữu đường bờ biển dài 2,5km, cùng khí hậu ôn hòa, vùng biển Bãi Sao xanh ngọc bích đẹp tựa tranh vẽ

Bãi Sao (Vịnh Ban Mai) được thiên nhiên ưu ái với đường bờ biển đẹp đến nao lòng: dải cát trắng mịn, nước biển trong xanh màu ngọc bích, những cơn sóng êm nhẹ vỗ về và được ôm ấp bởi hai cánh núi nguyên sơ. Nơi đây sẽ là nguồn cảm hứng tiếp theo của Sun Group tiên phong kiến tạo một mô hình đột phá với Công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm theo mô hình RD&E+ (Retail, Dining, Entertainment Theme Park & Resort Style) mang đậm tinh thần lễ hội Hawaii được vận hành bởi Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam. Và ở đó, một dấu ấn đặc biệt mang tên Park House - loại hình “Bất động sản trong công viên” - bất động sản là tiện ích của công viên cũng được Sun Group lần đầu tiên giới thiệu.

 Sun Group kỳ vọng kiến tạo Bãi Sao trở thành điểm đến lý tưởng của những hoạt động văn hóa, nghệ thuật tầm cỡ và thu hút nhiều khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Ảnh minh họa

Doãn Phong