Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, mì Hảo Hảo đã trở thành thương hiệu mì ăn liền duy nhất trong top 10 thương hiệu hàng tiêu dùng phổ biến nhất Việt Nam, phục vụ hơn 2 tỷ bữa ăn ngon mỗi năm cho người Việt trên khắp mọi miền đất nước.
 
Mì Hảo Hảo được sản xuất với quy trình khép kín, sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến, hệ thống dây chuyền sản xuất tự động hóa hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, tiêu chuẩn quản lý ISO 9001:2008, ISO 14001:2004, HACCP … Chính vì vậy, mì Hảo Hảo luôn mang lại sự an tâm và tin dùng cho mọi người. Vina Acecook, đơn vị sở hữu thương hiệu mì Hảo Hảo cũng luôn cam kết chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

{keywords}


Không đơn giản chỉ là sản phẩm ăn liền hội đủ các yếu tố: thơm ngon, tiện lợi, đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng, giá cả hợp lý cho mọi người, Hảo Hảo còn được biết đến với vai trò là người bạn đồng hành tin cậy của các bạn trẻ, sinh viên, học sinh, gắn bó thân thiết trong đời sống hàng ngày.

Mì Hảo Hảo đã tạo ra các sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ và  chắp cánh cho những ước mơ, khát vọng bay cao, vươn xa qua việc đồng hành cùng chương trình: Tư Vấn Mùa Thi, Giải Bóng Đá học sinh sinh viên Tp.HCM, Chương trình ca nhạc Nhịp Cầu Âm Nhạc, Cặp Đôi Hoàn Hảo 2013…

Theo như đại diện Vina Acecook, hướng tới việc xây dựng hình ảnh trẻ trung, năng động, mì Hảo Hảo sẽ làm mới mình, cải tiến sản xuất, nâng cao công nghệ.

Cụ thể, các sản phẩm Hảo Hảo mới sẽ mang thông điệp mới “Cùng Hảo Hảo vươn tới đỉnh cao”. Với biểu tượng chữ V giàu ý nghĩa (Chữ V - Victory, chữ V - Việt Nam, chữ V - Chất lượng Vàng, chữ V - Vina Acecook), Hảo Hảo sẽ tiếp tục đồng hành cùng tuổi trẻ Việt Nam trên những bước đường chinh phục đỉnh cao và đóng góp đưa ẩm thực Việt Nam vươn tầm thế giới.

Mai Nhàn