- (Vietnamnet) - Sắm vai một phụ nữ trung niên vô cùng quyến rũ, Củng Lợi rực rỡ bên cạnh tài tử Lưu Đức Hoa trong phim 'What Women Want' (Điều đàn bà muốn).

Người hâm mộ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp rực rỡ và mặn mà của huyền thoại màn bạc châu Á trong loạt ảnh mới vừa được tung ra từ 'What Women Want'. Trong bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ được công chiếu vào dịp lễ tình nhân tới, Củng Lợi vào vai Li Yilong, giám đốc sáng tạo của một công ty quảng cáo. Bên ngoài cô luôn tỏ vẻ cứng rắn nhưng thực chất lại là một phụ nữ có trái tim dễ tổn thương.

Góp phần làm nên vẻ đẹp gợi cảm và sức hấp dẫn cho vai diễn này phải kể đến công của chuyên gia phục trang. Họ đã phải chuẩn bị tới hơn 30 trang phục cho Củng Lợi trong  'What Women Want'. Ngay cả những phụ kiện như giày, kính mắt cũng là những mẫu thời thượng nhất.


Bên cạnh sự góp mặt của Củng Lợi, ngôi sao Lưu Đức Hoa  đảm nhiệm vai nam chính trong phim. Anh đồng thời cũng là ca sĩ hát ca khúc chủ đề của bộ phim, "Slip Away". "Đã lâu lắm tôi không hát các ca khúc tiếng Anh. Ca khúc này khác với những bài tôi từng thể hiện trước đây ở chỗ nó rất đặc biệt còn lời bằng tiếng Anh thì vô cùng khó hát. Tôi hy vọng Củng Lợi sẽ thích ca khúc này", Lưu Đức Hoa nói.
'What Women Want' được coi là phiên bản tiếng Trung của bộ phim hài lãng mạn cùng tên của Mỹ phát hành năm 2000 với cặp sao Mel Gibson - Helen Hunt. 

Hoàng Vy - (Theo Crienglish)