Trong Cuộc chiến không giới tuyến tập 27 lên sóng tối nay, 19/10, biết Đoàn (Hà Việt Dũng) đã siết nợ căn nhà của Trà (Hồng Nhung), Cương (Long Vũ) cãi nhau, đòi đoàn đưa chìa khóa, trả lại căn nhà.

"Trả lại nhà cho cái Trà nhanh. Bố mẹ Trà nợ bố tôi chứ nợ nần gì anh? Bố tôi không bảo anh làm bậy", Cương gào lên với anh rể.

Đoàn bình tình đáp: "Bố cậu cũng là bố vợ anh. Anh cũng chỉ làm cho bố thôi mà. Cậu lấy cái Trà đi rồi anh bảo bố giao cho cậu ngôi nhà này".

Ở một diễn biến khác, đội phòng chống ma tuý đồn biên phòng Mường Luông đã phát hiện những hoạt động bất thường của ông Hề (Sỹ Toàn) và con rể Đoàn gần đây. Cách hành xử của ông Hề với bà con dân bản đã khác xưa.

screenshot 2023 10 19 141721.jpg
Đồn biên phòng nghi ngờ hành động của bố con Thào A Hề.

Đồn phó Quang (NSƯT Hoàng Hải) phân tích: "Ông Hề ủy quyền cho Đoàn đi thu hồi nợ một số điểm trên địa bàn. Đoàn đã ra yêu cầu nếu không có tiền trả nợ phải gán nhà hoặc đi làm thuê cho Đoàn để trả nợ. Có một số gia đình không đồng ý tới nhà Hề phản ứng nhưng sau đó lại vui vẻ chấp nhận yêu cầu".

"Trước mắt, anh xác minh thông tin những người làm thuê cho Đoàn và kiểm tra xem anh ta dùng những người đó vào mục đích gì?", đồn trưởng Trung (Việt Anh) nói.

screenshot 2023 10 19 141844.jpg
Đồn phó Quang cùng lang Phương tìm hiểu thông tin về cái chết của lang Tâm.

Cũng trong tập này, đồn phó Quang cùng lang Phương (Thu Quỳnh) cố gắng làm công tác tư tưởng với A Vóng - người làm thuê cho Thào A Hề để có thể tìm thêm thông tin về vụ án của lang Tâm (bố lang Phương) năm xưa. 

Liệu Cương có đòi được nhà cho Trà? Diễn biến chi tiết tập 27 phim Cuộc chiến không giới tuyến lên sóng tối nay, 19/10, trên VTV1.