Trong Cuộc chiến không giới tuyến tập 35 lên sóng tối nay, 31/10, Cương (Long Vũ) biết việc anh rể Đoàn (Hà Việt Dũng) và bố đẻ là ông Hề (Sỹ Toàn) buôn ma túy, lợi dụng trẻ em để vận chuyển hàng nên rất thất vọng.

"Con sống sung sướng mà để bao nhiêu người phải khổ vì bố thì bố ác lắm. Con cũng không muốn sống trong nhà này nữa. Con sẽ đi và không cần bố phải bảo vệ Trà (Hồng Nhung). Trà cũng chỉ là nạn nhân của bố. Con sẽ lên đồn biên phòng để báo cáo chuyện này với đồn trưởng Trung (Việt Anh)", Cương nói khiến ông Hề vô cùng tức giận.

Ở một diễn biến khác, khi biết sự thật, Cương tìm đến Vừ - em trai Trà để hỏi sự thật. "Mày vận chuyển ma túy cho bọn thằng Đoàn đúng không?", Cương hỏi trước sự ngỡ ngàng của lang Phương (Thu Quỳnh).

Cũng trong tập này, Trung cùng đồn phó Quang (NSƯT Hoàng Hải) và đồng đội tiếp tục bàn cách triệt phá đường dây buôn ma túy xuyên biên giới giữa băng đảng Rừng trắng và Đoàn.

screenshot 2023 10 31 125510.jpg
Đồn trưởng Trung bàn kế hoạch triệt phá băng nhóm buôn ma túy.

"Rừng trắng trực tiếp tập kết ma túy sát biên giới và nhóm của Đoàn đang chờ thời cơ đưa hàng về", cấp dưới báo cáo với Trung.

Đồn trưởng Trung phân tích: "Trước đây, Đoàn phải sang tổng kho của Rừng trắng để lấy hàng. Bây giờ thành viên chủ chốt của Rừng trắng trực tiếp mang hàng tới sát biên giới chứng tỏ Đoàn đã tạo được niềm tin với nhóm này. Điều này cũng khẳng định Đoàn và nhóm này đã thiết lập một đường dây vận chuyển mới".

Liệu ông Hề có để con trai đi báo cáo chuyện làm ăn phi pháp của gia đình mình? Diễn biến chi tiết tập 35 phim Cuộc chiến không giới tuyến sẽ lên sóng tối nay, 31/10, trên VTV1.