-Nữ ca sĩ Christina Grimmie ra đi ở tuổi 22, độ tuổi đẹp nhất của người con gái, ở khoảng thời gian sự nghiệp của cô đang dần tiến đến đỉnh cao. Cuộc ra đi đầy tiếc nuối của ca sĩ còn rất nhiều dự định này.

Nổi tiếng trên Youtube trước khi Christina Grimmie tham gia "The Voice US" năm 2014. Tại cuộc thi này, khi cất giọng hát ở vòng Blind Auditions, Christina Grimmie đã khiến cả bốn huấn luyện viên phải xoay ghế lại. Cuối cùng, cô gái tài năng chọn đội Adam và đứng vị trí thứ ba trong mùa đó. 

Với lượng người hâm mộ ngày càng nhiều, không ít người tin rằng Christina sẽ trở thành ngôi sao nổi tiếng hàng đầu trong nay mai. Và từ đó trở đi, Christina đã đề ra cho mình rất nhiều kế hoạch để tiến xa hơn vào làng giải trí. Thế nhưng, bị một fan cuồng bắn chết và ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ, nữ ca sĩ còn quá nhiều tiếc nuối, quá nhiều điều chưa thể làm được ở cõi dương gian này.

{keywords}

Christina Grimmie từng là hiện tượng Youtube trước khi làm dậy sóng chương trình The voice Mỹ năm 2014. cô vừa bị bắn hôm10/6 bởi một kẻ hâm mộ loạn trí. Cô qua đời rạng sáng ngày 11/6.

{keywords}

Christina Victoria Grimmie, sinh 12/3/1994, mang hai dòng máu Italy và Romania.  Christina đã lớn lên ở tiểu bang New Jersey của Mỹ cùng với người anh trai Mark. Từ năm 4 tuổi, Christina đã bắt đầu thể hiện đam mê ca hát. Đến khi lên 10, cô ca sĩ nhí được tặng cho một cây piano.

{keywords}

Và thú vị hơn là cô đã chọn cách học đánh đàn bằng bản năng của mình chứ không cần đến lớp. Ngoài ra, Christina còn biết chơi cả trống, guitar, sáo.  Cô nổi tiếng với việc hát lại các bài hát hit của ca sĩ như Miley Cyrus, Demi Lovato, Selena Gomez, Christina Aguilera, Justin Bieber, Katy Perry.... Năm 2014,cô đã tham gia vào mùa giải thứ sáu của The Voice (đài NBC)

{keywords}
Christina và anh trai Mark
{keywords}

Christina Grimmie nhận giải thưởng ở lễ trao giải American Music Awards

{keywords}

Không chỉ là một ca sĩ tài năng, mà Christina Grimmie còn là cô gái với tính cách thân thiện, gần gũi và được rất nhiều người hâm mộ, đồng nghiệp yêu mến. Dùng danh tiếng của mình, cô kêu gọi mọi người ủng hộ cho những tổ chức từ thiện bảo vệ động vật và còn sẵn sàng biểu diễn trong concert gây quỹ cho UNICEF (Quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc). Tấm lòng đáng quý của Christina đã khiến cho mọi người càng thêm yêu cô ca sĩ trẻ này.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}



Thảo Nguyên