Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 24 lên sóng tối nay, 24/5, thấy Luyến (Thanh Hương) ngày càng có cảm tình với Nghĩa (Thanh Dương), Lưu (NSƯT Hoàng Hải) nhờ Điền (Tô Dũng) nghe ngóng tình hình.

"Em đã cử Bình (Minh Cúc) đi thám thính rồi, tình hình sâu sắc lắm. Bà Hòa (Anh Thơ) ra mặt ủng hộ luôn. Lão Nghĩa cũng là một dạng 'hết nước chấm', không đùa được đâu. Lão này cũng đi tìm hiểu khắp nơi rồi nhưng cuối cùng chọn em Luyến vì độc thân không vướng bận", Điền nói tình hình với Lưu.

Ở một diễn biến khác, Nghĩa ngày càng "tấn công" Luyến mạnh hơn. Hai người tới phòng trọ của Luyến tâm sự. "Hoàn cảnh của em thế này, em chỉ sợ anh chê em thôi", Luyến ngượng ngùng nói.

"Anh thương Luyến còn chẳng hết, anh chỉ mong nhanh chóng đón em về ở với anh sớm ngày nào tốt ngày ấy", Nghĩa đáp.

Bà Tình ngất xỉu.

Cũng trong tập này, Bát (Tuấn Anh) tới xin lỗi bà Tình (NSƯT Thanh Quý) vì đã lấy tiền của bà. Tuy nhiên, Bát hốt hoảng khi thấy bà Tình bất tỉnh. Cùng lúc này, người ở cùng bà Tình gọi điện cho Luyến thông báo mẹ chồng cô bị ngất xỉu.

Liệu Lưu có hành động gì để Luyến không thành vợ người khác? Diễn biến chi tiết tập 24 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ lên sóng tối nay, 24/5, trên VTV3.