Ở tập 4 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng tối nay, sau khi lấy trộm nhẫn vàng của mẹ con Luyến (Thanh Hương), Điền (Tô Dũng) tiếp tục quay lại nhà trọ lấy trộm tiền của Lưu (NSƯT Hoàng Hải). Luyến và Lưu quyết định cùng nhau về quê nhà của Điền để đòi nợ.

"Em mà biết nhà thì không bám theo anh làm gì cho mệt, đòi nợ xong đường ai nấy đi. Anh em mình đã mất công đi, phải đòi bằng được. Nó không có vàng có tiền mình lấy hết những gì có giá trị", Luyến bàn với Lưu.

"Đến đấy nợ đứa nào đứa ấy đòi, đừng núp bóng thằng này", Lưu lạnh lùng đáp.

Ở một diễn biến khác, Luyến vất vả lao động kiếm tiền trả nợ. Cô liên tục bị chủ nợ dồn ép. Thấy vậy, Hòa (Anh Thơ) - bà chủ cửa hàng hoa quả Luyến làm thuê hứa sẽ cho cô vay tiền trả nợ.

"Người ta bảo đói đầu gối cũng phải bò, em làm gì có sĩ diện bây giờ. Em có 15 triệu, mẹ em có hơn 1 triệu nhưng phải thanh toán tiền điện nước nên chỉ còn 15 triệu", Luyến kể lể.

Hòa ngạc nhiên nói: "Mày xoay sở giỏi nhỉ. Chị sẽ cho mày vay tiền trả nợ".

Cũng trong tập này, bà Tình (NSƯT Thanh Quý) đi bán bánh dạo bất ngờ gặp người con trai bà tưởng đã chết khi đi biển nhiều năm qua.

Liệu bà Tình sẽ phản ứng như thế nào khi thấy con trai còn sống nhưng không tìm về với gia đình? Diễn biến chi tiết tập 4 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ lên sóng tối nay, trên VTV3.