Cuộc đua kỳ thú 2012 sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào 20h00 thứ Sáu 18/05/2012. Gặp gỡ và trò chuyện với bà Huỳnh Xuân Liên, đại diện của nhãn hàng Sting, Giám đốc Marketing Công ty PepsiCo VN, đơn vị tài trợ chương trình.

Truyền năng lượng và cảm hứng cho người chơi

- Điều gì hấp dẫn ở The Amazing Race Vietnam - Cuộc Đua Kỳ Thú đã khiến Sting đồng ý tài trợ cho chương trình?


Bà Huỳnh Xuân Liên, đại diện của nhãn hàng Sting, Giám đốc Marketing Công ty PepsiCo VN
The Amazing Race là một trong những chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn nhất trên thế giới. Chương trình đã dành được rất nhiều giải thưởng và được thực hiện suốt 20 mùa ở Mỹ và được phát sóng ở nhiều quốc gia.

Ở Việt Nam chương trình đã được nhiều bạn trẻ theo dõi và yêu thích trên các kênh truyền hình quốc tế. Cuộc Đua Kỳ Thú ở Việt Nam là chương trình truyền hình thực tế thực sự mới lạ với hành trình 30 ngày vượt qua nhiều thử thách khó khăn nhưng cũng rất thú vị trên phông nền văn hóa, con người, và các địa danh Việt Nam.

Tinh thần của cuộc thi cũng chính là thông điệp của nhãn hàng nước tăng lực Sting mong muốn mang đến cho các bạn trẻ Việt Nam cơ hội có được nhiều trải nghiệm mới lạ và thú vị trong suốt cuộc đua đầy cam go và thử thách. Với việc tài trợ chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú, Sting sẽ là người bạn đồng hành truyền năng lượng và cảm hứng cho người chơi để có thể vượt qua mọi thử thách và cán đích thành công”

- Sting mong muốn mang đến những trải nghiệm gì cho khán giả thông qua The Amazing Race Vietnam - Cuộc Đua Kỳ Thú?

The Amazing Race được sản xuất và phát sóng ở Việt Nam sẽ giúp khán giả có cơ hội được đón xem một trong những chương trình truyền hình thực tế lôi cuốn nhất hành tinh diễn ra ngay tại Việt Nam. Với tính giải trí rất cao, khán giả sẽ có cơ hội hòa mình vào các đội chơi để cùng hồi hộp chinh phục các thử thách và cùng đua để về đích sớm nhất.

- Để hoàn tất một cuộc đua kéo dài qua nhiều địa hình và trong một thời gian ngắn, theo bà, các đội chơi cần chuẩn bị những gì?

Mỗi đội chơi cần phải có một thể lực bền bỉ cho một hành trình dài, một sự thông hiểu sâu sắc và hỗ trợ nhau trong các thử thách. Ngoài ra, các đội cũng cần một chiến lược đua phù hợp với điểm mạnh điểm yếu của từng thành viên và phân chia sức lực xuyên suốt cuộc đua.

Trải nghiệm và thử thách về Thể - Trí - Mỹ - Cảm

- Chiến thắng có phải là điều quan trọng nhất trong The Amazing Race Vietnam - Cuộc Đua Kỳ Thú, thưa bà?

Các đội chơi phải hy sinh rất nhiều, tạm xa gia đình, công viêc để tham gia chương trình. Vì vậy chiến thắng là điều quan trọng mà các đội đều hướng tới. Tuy nhiên một điều khác cũng quan trọng là những gì các đội sẽ trải qua trong suốt qua trình thi sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên. Đó là hành trình đến với những vùng đất mới, vượt qua những thử thách về cả thể lực, trí lực và tình cảm của hai người chơi.

- Trong dự đoán của Sting, đội chơi thắng cuộc sẽ có những tính cách như thế nào?

Đối với một cuộc chơi như Cuộc Đua Kỳ Thú đầy rẫy các thử thách liên tiếp trong suốt một tháng, các đội cần một tinh thần đồng đội, không chịu khuất phục, sự nhanh trí, khôn ngoan và lòng dũng cảm.
10 đội đua và đạo diễn, người dẫn chương trình Dustin Nguyễn
- Sting sẽ đồng hành cùng các đội chơi và đội ngũ sản xuất xuyên suốt chương trình như thế nào?

Để hoàn thành được cuộc đua dài, cả người chơi và đội ngũ sản xuất cần một sức khỏe tốt và nguồn năng lượng dồi dào. Là nhãn hàng nước tăng lực dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, Sting sẽ truyền năng lượng cho các đội chơi với hai sản phẩm Sting Dâu và Sting Nhân Sâm để các đội luôn tràn đầy năng lượng và vượt qua mọi khó khăn trên đường đua.

- Trước giờ phát sóng, Sting có chia sẻ điều gì với 10 đội chơi?

Các bạn hãy chuẩn bị thật kỹ sức khỏe, tinh thần và nạp thật nhiều năng lượng để có thể chiến thắng mọi trở ngại và về đích sớm nhất. Hãy tận hưởng những gì các bạn sẽ trải qua bởi đó sẽ là những điều không thể nào quên đối mỗi người chơi. Chúc các bạn có một “cuộc đua” với thật nhiều trải nghiệm “kỳ thú”.

- Cảm ơn bà và chúc chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú 2012 thành công tốt đẹp!

Là phiên bản Việt Nam của The Amazing Race, một trong những chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn nhất thế giới, Cuộc Đua Kỳ Thú 2012 do BHD và VTV3 hợp tác sản xuất và được sự tài trợ của nhãn hàng nước tăng lực Sting thuộc công ty PepsiCo Việt Nam. Cuộc Đua Kỳ Thú gồm 10 đội thi, mỗi đội 2 người trải qua các chặng đua xuyên suốt đất nước.

Toàn bộ cuộc đua sẽ được phát sóng 13 tập trên kênh VTV3 vào 20h00 thứ 6 hàng tuần từ ngày 18/05/2012 và phát lại trên kênh MTV vào 21h00 thứ 2 tuần kế tiếp.

  • Tú Uyên (thực hiện)