Mới đây, Nam Em đã lên Bảo Lộc, Lâm Đồng để gặp cô Nguyễn Thanh Thúy, người nổi tiếng với câu nói "Không sao đâu. Bình tĩnh sống". 

Xem video:

Tại buổi trò chuyện, cô Thúy khuyên Nam Em nên bình thản đối diện những sóng gió trong chuyện tình cảm. Cô Thúy tin rằng sau này Nam Em có thể gặp được một người đàn ông tốt biết lo lắng, yêu thương và chăm sóc.

Cô Nguyễn Thanh Thúy (1957) được chú ý sau khi tham gia Vietnam's Got Talent 2016. Tại chương trình, cô Thúy gây chú ý với câu nói: “Không sao đâu. Bình tĩnh sống”. Với cây đàn guitar và tiếng hát mộc mạc, cô Thúy là người truyền cảm hứng về sự tự tin và lạc quan trong cuộc sống.

“Vì chuyện tình cảm mà khiến mình yếu và phải vào viện thì thật uổng phí. Không thể vì chuyện tình cảm mà tự tổn thương chính mình. Nếu hợp thì thành đôi mà nếu không hợp thì đành thôi”, cô Thúy khuyên Nam Em.

Cuối buổi trò chuyện, cô Thúy còn hát tặng Nam Em ca khúc "Xin còn gọi tên nhau".

Lời khuyên của cô Thúy với Nam Em được nhiều bạn trẻ ủng hộ. Độc giả Dương Thùy bày tỏ: "Trong tình yêu, không phải cứ cố gắng hết sức thì sẽ được. Nếu đã cố gắng mà không thành đôi, thì chấp nhận buông bỏ cũng là tự cho mình cơ hội khác, tốt đẹp hơn".

Ngỡ ngàng trước cuộc sống của gia tộc giàu có đầu thế kỷ 20

Ngỡ ngàng trước cuộc sống của gia tộc giàu có đầu thế kỷ 20

Những năm đầu thế kỷ 20, gia tộc họ Phó ở Hà Nội có cuộc sống vô cùng sung túc. Họ thường xuyên đến các địa điểm nổi tiếng của cả nước du lịch, nghỉ dưỡng...

Cuộc điện thoại xin cưới giữa đêm của thông gia giàu có

Cuộc điện thoại xin cưới giữa đêm của thông gia giàu có

Bố mẹ bạn trai em tỏ ra không hào hứng với đám cưới này. Họ không đến gặp bố mẹ em để bàn chuyện cưới xin mà lấy cớ xa xôi nên chỉ gọi điện trao đổi.

Giao dịch của nhóm khách lạ khiến nghệ nhân kim hoàn bất ngờ

Giao dịch của nhóm khách lạ khiến nghệ nhân kim hoàn bất ngờ

“Vào dịp cuối năm, khi tôi đang chế tác những sản phẩm cuối cùng cho khách cũng là lúc một nhóm người lạ xuất hiện. Họ dành cho tôi một giao dịch bất ngờ”, ông Nguyễn Chí Thành- nghệ nhân kim hoàn, chia sẻ.

Thanh Hải