Diêu Thần và chồng cũ - Lăng Tiêu Túc yêu nhau từ khi còn đi học. Hôn nhân của họ kéo dài 7 năm trước khi chia tay vào tháng 1/2011. Cả hai từ chối tiết lộ lý do tan vỡ, tuy nhiên theo một nguồn tin, Diêu Thần bị chồng phản bội. Lăng Tiêu Túc có mối quan hệ bí mật với một diễn viên trẻ bốc lửa tên Đường Nhất Phi.

{keywords}
Diêu Thần và chồng cũ Lăng Tiêu Túc 

Sau khi ly hôn không lâu, Diêu Thần công khai qua lại với đạo diễn Tào Úc, cặp đôi quen nhau trên phim trường Color Me Love. Diêu Thần thoải mái thừa nhận chuyện hẹn hò vì theo cô, việc một phụ nữ tự do yêu người đàn ông là bình thường, chẳng có gì cần phải giấu giếm. Cuối năm 2012, Diêu Thần và Tào Úc sang New Zealand tổ chức hôn lễ, cặp đôi chỉ mời một số người bạn thân thiết cùng họ hàng tham dự. Trong những tấm ảnh hiếm hoi của cô dâu Diêu Thần mà paparazzi chộp được, niềm vui luôn rạng ngời trên môi cô. 

{keywords}

Diêu Thần trong hôn lễ với đạo diễn Tào Úc 

Diêu Thần hạ sinh cậu con trai Tiểu Khoai Tây vào tháng 7/2013 và con gái Hoa Nhài vào tháng 11/2016. Chia sẻ về cuộc sống sau khi sinh con, Diêu Thần nói: “Làm mẹ giúp cho cuộc sống của tôi trọn vẹn hơn”. Dù đã bước sang tuổi 40 và trải qua hai lần sinh nở song Diêu Thần vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và vóc dáng đáng mơ ước. Nữ diễn viên luôn giữ được lượng fan đông đảo và có tầm ảnh hưởng khá lớn trên mạng xã hội Weibo. Cô cũng từng lọt Top 100 người phụ nữ quyền lực nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.

Năm 2019, Diêu Thần đã có màn thể hiện được đánh giá cao trong bộ phim Hạnh Phúc Viên Mãn. Nữ minh tinh vào vai Tô Minh Ngọc, một cô gái từ nhỏ đã không được gia đình yêu thương vì mang giới tính nữ, trưởng thành trong hoàn cảnh cô độc. Vượt qua tất cả nỗi đau, sự tổn thương do chính người thân gây ra từ nhỏ tới lớn, cô vẫn trở thành người phụ nữ thành công, độc lập.

Với tính cách kiên cường, nhân vật Tô Minh Ngọc giúp Diêu Thần nhận được nhiều lời khen ngợi và sự yêu thích của vô số khán giả truyền hình. Đặc biệt, phong cách thời trang của Diêu Thần trong Hạnh Phúc Viên Mãn cũng nhận được sự đánh giá cao từ người hâm mộ.

Vai diễn Tô Minh Ngọc giúp Diêu Thần giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Asia Contents Awards, sự kiện trong khuôn khổ LHP Busan 2019. Cô cũng từng được đề cử ở giải thưởng Bạch Ngọc Lan với vai diễn này.

{keywords}

Diêu Thần khoe giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc 

 

Nhờ nội dung sâu sắc và dàn diễn viên thực lực, Hạnh Phúc Viên Mãn đã lọt vào top 5 phim truyền hình có lượt xem cao nhất và top 7 phim truyền hình hay nhất tại tại Trung Quốc trong nửa đầu năm 2019.

Thuê bao Vinaphone soạn tin nhắn P gửi 777 (3.000đ/ngày), đăng ký gói Xưởng Phim để xem trọn vẹn 46 tập phim Hạnh Phúc Viên Mãn không mất phí data trên MobileTV. Từ ngày 10/10/2019 đến hết ngày 07/01/2020, khi đăng ký gói Xưởng Phim lần đầu tiên và gia hạn thành công 4 kỳ liên tiếp, các thuê bao Vinaphone sẽ được tham gia chương trình “Nhận data - Xem phim thả ga” và trúng thưởng 300MB tốc độ cao ngay vào tài khoản data.

Truy cập http://tv.vinaphone.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Hồng Ánh