Không ngại “ế” vì body đô con

Trần Thị Ny (25 tuổi, quê Đồng Nai) nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt hiệu “búp bê cơ bắp”. Cô có gương mặt xinh như búp bê, thân hình cơ bắp. Ảnh của Ny từng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

cơ bắp 1.jpg
Trần Ny nổi tiếng với ngoại hình cơ bắp

Trần Ny là vận động viên thể hình chuyên nghiệp. Để có ngoại hình cơ bắp như hiện tại, cô duy trì chế độ tập luyện nghiêm khắc nhiều năm. Mỗi ngày, cô dành từ 5 đến 6 tiếng ở phòng gym, tập luyện cường độ cao cùng chế độ ăn đặc biệt. 

Nhiều người từng tò mò về chuyện tình cảm của cô. Trần Ny khẳng định, cô chưa từng sợ ế hay sợ không tìm được ai yêu mình khi sở hữu thân hình đô con.

Tháng 4/2024, cô gái Đồng Nai gây bất ngờ khi lên xe hoa về nhà chồng. Ông xã của cô là Hồ Duy Tân (SN 1995, quê Đồng Nai, là nhân viên ngân hàng). Hành trình từ quen đến yêu và cưới của Ny có nhiều điều đặc biệt.

Trần Ny và Duy Tân quen nhau tại phòng tập gym từ năm 2022. Lần đầu gặp, Duy Tân rất bất ngờ khi biết “búp bê cơ bắp” nổi tiếng mạng xã hội là thành viên quen thuộc của phòng tập này.

Anh chàng hỏi: “Chị là Ny Trần hả?”. Ny hài hước đáp: “Nhìn mình già lắm hay sao mà kêu chị?”.

cơ bắp 2.jpg
Cô nàng nên duyên với anh chàng điển trai 

Một lần khác vô tình gặp nhau ở quán cà phê, Trần Ny và Duy Tân trò chuyện cởi mở hơn. Họ xin địa chỉ liên lạc của nhau, thường xuyên nhắn tin thăm hỏi, tâm sự về công việc, cuộc sống.

“Tình cảm của anh xuất phát từ sự ngưỡng mộ. Anh bảo, nhìn một cô gái như mình kiên trì, nỗ lực tập luyện, anh rất khâm phục. 8 tháng sau, tụi mình rủ nhau đi Đà Lạt nhưng vẫn chỉ trên phương diện bạn bè, có điều cũng hiểu nhau hơn đôi chút”.

Dấu mốc khiến Ny hiểu rõ tình cảm của mình là khi cô theo đuổi chế độ ăn kiêng trước mùa giải. Việc thay đổi chế độ ăn khiến cô cáu gắt, khó chịu. Dẫu vậy, Duy Tân vẫn kiên trì đồng hành với cô, dành cho cô những lời động viên, khích lệ.

Tình cảm chân thành đó đã khiến Ny rung động. 6 tháng kể từ ngày cùng nhau đi Đà Lạt, cặp đôi chính thức nên duyên.

Thời điểm theo bạn trai về nhà ra mắt, Ny vẫn đang trong chế độ luyện tập, ăn uống nghiêm ngặt. Cơ thể cô gân guốc, gương mặt hốc hác, dáng vẻ khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải giật mình.

Bất ngờ về ngoại hình của con dâu tương lai, bố mẹ Duy Tân tỏ ý phản đối. Duy Tân chỉ nói một câu: “Ba mẹ cứ tiếp xúc với Ny một thời gian đi rồi cho con câu trả lời”.

Sau một thời gian thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc với Ny, bố mẹ Duy Tân thay đổi hoàn toàn thái độ. Cặp đôi được cả hai bên gia đình ủng hộ chuyện tình cảm.

cơ bắp 3.jpg
Cặp đôi kết hôn vào tháng 4/2024

Ny chia sẻ, mỗi khi cùng nhau ra ngoài, cặp đôi thường gặp phải cái nhìn tò mò của mọi người.

“Ban đầu e ngại, nhưng dần dần mình quen với việc này. Cơ thể là của mình, chỉ cần mình yêu thích là được, không bận tâm đến suy nghĩ của người khác. Duy Tân cũng rất tự tin khi đi bên cạnh mình.

Mình nhớ mãi một câu nói của chồng: ‘Dù em có thế nào anh vẫn yêu em’. Tương lai không biết ra sao nhưng hiện tại, anh ấy vẫn giữ lời hứa ấy”, Ny tâm sự. 

Hôm 23/4, cặp đôi tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà.

Hôn nhân hạnh phúc của “cô nàng cơ bắp”

Trần Ny thừa nhận, cuộc hôn nhân của cô có chút khác biệt. Mỗi khi tham gia giải đấu nào đó, Ny phải siết cơ khoảng 4 tháng, duy trì chế độ tập luyện 6 - 8 tiếng mỗi ngày, kết hợp chế độ ăn kiêng.

Đó là khoảng thời gian tâm trạng, tính cách của Trần Ny thay đổi mạnh mẽ. Có lúc cô cáu gắt vô cớ, lại có lúc căng thẳng, mệt mỏi... Để có thể duy trì cuộc hôn nhân êm ấm, Duy Tân phải yêu thương, lắng nghe, thấu hiểu vợ.

cơ bắp 4.jpg
Trần Ny có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Đó cũng là điều Ny khâm phục nhất ở chồng. Cô được chồng yêu thương, chiều chuộng, đối xử nhẹ nhàng trong mọi hoàn cảnh. Từ khi về chung nhà, cặp đôi hiếm khi cãi vã to tiếng. Một lần hiếm hoi nổi nóng với vợ, Duy Tân đã xin lỗi ngay lập tức.

“Anh ấy nói với mình: ‘Em cọc tính, khó tính thế nào anh cũng chịu được. Anh chỉ cần có em thôi’”, Ny chia sẻ.

Ny hạnh phúc khi niềm đam mê của mình được chồng ủng hộ. Ở bên Duy Tân, cô luôn được sống là chính mình, không phải thay đổi bất cứ điều gì.

“Cũng như bao cặp đôi khác, vợ chồng mình quan tâm nhau từ những điều nhỏ nhặt. Mỗi sáng, chồng dắt xe ra cổng cho mình đi làm. Mỗi chiều, mình về sớm nấu cơm đợi chồng về ăn. Kể từ ngày cưới nhau, anh ấy không thích ăn cơm bên ngoài mà chỉ thích ăn cơm vợ nấu”, Ny chia sẻ.

“Búp bê cơ bắp” cũng rất được lòng gia đình chồng. Mỗi lần đi thi đấu, cô đều nhận được tin nhắn hỏi han, động viên của bố mẹ, anh chị em bên chồng. Ny hạnh phúc khi được mọi người khen ngợi ngoại hình khỏe khoắn, săn chắc và có nghị lực.

“Với cuộc hôn nhân này, mình chẳng mong đợi gì hơn, chỉ mong mọi thứ mãi như hiện tại”, Ny nói.