Năm 2010, người mẫu có nghệ danh Mano Melissa (sinh năm 1988) gây sốt trong cộng đồng mạng sau khi tham gia chương trình hẹn hò đình đám.

Trên sóng truyền hình, khi bạn cùng tham gia hỏi liệu có muốn cùng anh đi xe đạp cả đời không, Mano đã thẳng thắn đáp: "Tôi thà khóc trên BMW còn hơn cười trên xe đạp".

hien tuong mang trung quoc anh 1

Năm 2010, Mano gây bão mạng với câu nói "Thà khóc trên BMW còn hơn cười trên xe đạp". Ảnh chụp màn hình.

Sau khi chương trình phát sóng, câu nói của Mano được nhiều người chia sẻ lại và gây nên cuộc tranh cãi lớn. Nhiều dân mạng chỉ trích quan điểm "thực dụng" của cô nàng, gọi cô là "kẻ đào mỏ", "cô gái BMW".

Bên cạnh đó, nhiều người bênh vực và đề cao tính cách thẳng thắn, trung thực của cô nàng.

Nhiều năm sau, Mano từng lên tiếng giải thích rằng việc tham gia chương trình đó là do công việc và mọi thứ đã được lên kịch bản sẵn, kể cả câu nói của cô. Song lời giải thích không được dân mạng chấp nhận.

Mano nói bản thân có được bài học đắt giá sau khi bị khán giả "ném đá".

Dù nhận những bình luận tiêu cực, không thể phủ nhận danh tiếng đã đến với Mano sau chương trình. Trước đó, cô chỉ là người mẫu nội y vô danh. Nổi tiếng trên mạng giúp cô nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, làm mẫu hơn.

Tuy nhiên sau khi bị công chúng đòi tẩy chay, không ít nhãn hàng muốn hủy hợp đồng khiến công việc của Mano rơi vào khó khăn.

Mano kể cô sinh ra trong gia đình không khá giả ở Bắc Kinh. Cô làm người mẫu ngay sau khi tốt nghiệp đại học.

Năm 2010, Mano phát hành album cùng tên mình và tham gia bộ phim truyền hình "About Him". Năm 2011, cô là người dẫn chương trình cho show tạp kỹ "Beauty Scheming".

hien tuong mang trung quoc anh 2
hien tuong mang trung quoc anh 3
hien tuong mang trung quoc anh 4
hien tuong mang trung quoc anh 5
hien tuong mang trung quoc anh 6

Mano có cuộc sống kín tiếng hơn, muốn thoát khỏi biệt danh "kẻ đào mỏ". Ảnh: Weibo.

Hiện tại, sau nhiều năm hứng chịu thị phi, Mano vẫn hoạt động trong lĩnh vực giải trí song chọn lối sống kín tiếng hơn. Cô là diễn viên, người mẫu, host. Dù làm nhiều công việc, cô không có được những hào quang như mong muốn.

Tại Weibo cá nhân, cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống thường ngày, hoạt động nghệ thuật.

Mano không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm cá nhân. Song theo những chia sẻ trên mạng, người theo dõi cho rằng cô nàng vẫn đang độc thân.

"Một mặt tôi muốn nhận được sự công nhận của mọi người. Một mặt tôi sợ mọi người nhận ra mình".

Cô cho biết đã quá mệt mỏi với thị phi và mong muốn có cuộc sống vui vẻ, lạc quan. Mano thích du lịch, đọc sách và đi ăn uống cùng bạn bè trong thời gian rảnh.

Cô nàng có tình yêu lớn với động vật và tham gia nhóm giải cứu chó mèo. Trong các chuyến du lịch, cô thường mang theo "người bạn 4 chân" là những chú chó hoang cô giải cứu được.

Video: Thanh niên Ấn Độ lượm phế liệu chế tạo siêu xe Lamborghini Huracan

Thanh niên hư đốn cố tình cào xước xe BMW đập hộp để đòi bố mua

Thanh niên hư đốn cố tình cào xước xe BMW đập hộp để đòi bố mua

Camera an ninh cho thấy, thanh niên 22 tuổi này đã cầm chiếc chìa khoá rạch xước sơn xe một chiếc BMW mới coóng vừa ra mắt.

Theo Zing