Cách đây vài ngày, diễn viên/cựu mẫu Đài Loan lên sóng truyền hình kể về hôn nhân đổ vỡ vì chồng ngoại tình với mẹ ruột gây sốc khán giả.

Chuyện xảy ra khi chồng Tương Bình gặp áp lực trong công việc khiến vợ chồng thường xuyên cãi vã, dần xa cách. Một lần, khi chồng cô thăm mẹ vợ bị đau mỏi và chăm sóc ân cần, cả hai đã nảy sinh cảm xúc rồi qua lại với nhau. Đáng lưu ý, chồng Tương Bình và mẹ cô chỉ cách nhau 7 tuổi.

{keywords}
Tương Bình hạnh phúc bên con trai.

Khi biết chuyện, người mẹ đã một mực tránh mặt Tương Bình, trong khi chồng cũ thản nhiên thú nhận. Sau đó, Tương Bình lập tức ly hôn chồng và cắt đứt quan hệ với mẹ ruột. Con chung được giao cho chồng cũ nuôi. 

Cũng tại trường quay buổi talkshow, Tương Bình thừa nhận từng sốc, đau đớn đến mức muốn chết đi. Thời trẻ, cô là người lạc quan, vui vẻ và suy nghĩ đơn giản về hôn nhân. Nữ diễn viên luôn tin rằng "thuận vợ thuận chồng" thì sóng gió nào cũng có thể vượt qua.

Sau vụ việc, Tương Bình bị mất niềm tin, trầm cảm suốt thời gian dài. "Thời gian đó như là cơn ác mộng với tôi", nữ diễn viên kể.

Khi bình tâm lại, cô quyết định dừng hoạt động nghệ thuật để tìm một công việc có thể nuôi sống bản thân. Tương Bình xin làm nhân viên cho một thẩm mỹ viện nhưng được 3 ngày thì nghỉ việc vì không chịu nổi những lời dị nghị.

{keywords}
Cựu mẫu Tương Bình hiện tại.

Mất một đêm suy nghĩ, nữ diễn viên quyết quay lại thẩm mỹ viện để tiếp tục công việc cho đến nay. Sau nhiều năm làm việc, Tương Bình được thăng chức quản lý thẩm mỹ viện.

Từ lúc ly hôn đến nay, Tương Bình chưa một lần gặp lại chồng cũ và mẹ ruột. Con trai cô sống với bố ở Bắc Kinh được 5 năm thì về ở với mẹ. Cô tập trung làm việc kiếm tiền nuôi con và lo cho tương lai của con sau này.

Tương Bình biết ơn con trai và bạn bè đã kéo mình ra khỏi biến cố nhiều năm trước. Cuộc sống hiện tại của cô hạnh phúc, thoải mái. Ngoài công việc, nữ diễn viên dành thời gian ở bên con, đi shopping, du lịch tận hưởng cuộc sống.

Cô cũng nhìn nhận chuyện buồn năm xưa một các thoải mái, tích cực hơn. Sau nhiều năm, Tương Bình cởi bỏ gánh nặng tâm lý, không còn tự ti, khép kín như trước. Theo nữ diễn viên, chính những vấp ngã khiến cô trưởng thành và mạnh mẽ hơn thời trẻ rất nhiều.

Mời quý vị xem clip:

Cẩm Lan

Nữ diễn viên lên truyền hình tố chồng ngoại tình với mẹ ruột

Nữ diễn viên lên truyền hình tố chồng ngoại tình với mẹ ruột

Giới truyền thông Trung Quốc đưa tin, nữ diễn viên, người mẫu Tương Bình chia sẻ lý do ly hôn chồng cũ vì anh này ngoại tình với mẹ ruột của mình.