Thảo Hương (SN 1996, Hà Nội) hiện là mẹ của 2 nhóc tì đáng yêu, khỏe mạnh và bụ bẫm.

Cô cũng là một trong số những hot mom nổi tiếng trên mạng xã hội bởi ngoại hình xinh đẹp. Trang cá nhân của Thảo Hương hiện có hơn 70.000 người theo dõi.

{keywords}
Hot mom Nguyễn Thảo Hương xinh đẹp, lộng lẫy.

Sau khi lập gia đình, Thảo Hương tập trung chăm sóc, nuôi dạy con cái, đồng thời dành thời gian học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm cho việc kinh doanh.

Thảo Hương cho biết, vì không đi theo định hướng của gia đình, nên những ngày đầu tạo dựng sự nghiệp kinh doanh, cô gặp rất nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, vốn là người nhanh nhẹn, khéo léo và có khiếu thẩm mỹ tốt, sau một thời gian theo học các khóa học về làm đẹp, được trau dồi tay nghề cũng như được học những kiến thức, cô đã nhanh chóng thạo nghề và trở thành một học viên giỏi. 

{keywords}
Hot mom xinh đẹp Thảo Hương.

Với tay nghề của mình, Thảo Hương đã ấp ủ ý định mở một cơ sở làm đẹp tự mình quản lý, đào tạo để có thể phát triển hơn nữa, đồng thời được tự do về công việc cũng như tài chính.

Cùng với sự động viên, giúp đỡ của gia đình, bạn bè, Thảo Hương mạnh dạn gom hết những gì mình có để đầu tư trang thiết bị và mở một trung tâm làm đẹp.

Thành công trong công việc giúp cô có thu nhập khá để trang trải cho cuộc sống gia đình. Ở tuổi 24, nàng hot mom đã có trong tay những thứ mà nhiều người mơ ước như nhà, xe, hàng hiệu...

Dù đã sinh 2 con, vóc dáng và nhan sắc Thảo Hương vẫn cực kỳ gợi cảm, quyến rũ. Cuộc sống hạnh phúc, yên bình bên chồng và hai con càng làm cho cô thêm rạng rỡ.

Cô cho biết, bí quyết thành công là đừng bao giờ nản lòng, đừng từ bỏ ước mơ và luôn cố gắng vươn lên, dù cho cuộc sống có khó khăn như thế nào, chỉ cần bạn cố gắng không gì là không thể!

Hai cô dâu Nam Định từng gây xôn xao với đám cưới 'khủng' giờ ra sao?

Hai cô dâu Nam Định từng gây xôn xao với đám cưới 'khủng' giờ ra sao?

Trần Thu Thủy và Trần Thu Hương là hai cô dâu Nam Định từng gây xôn xao bởi đám cưới "khủng" và của hồi môn lên tới 200 cây vàng. Cuộc sống của họ hiện tại khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Hương Ly