Cô gái Nam Định "lột xác" ngoạn mục nhờ PTTM vẫn đang là nhân vật hot trong cộng đồng mạng. Vì thế người ta vẫn "săn lùng" muốn biết cuộc sống hiện tại của cô gái này ra sao?

Quả không ngoa khi nói rằng Vũ Thanh Quỳnh, cô gái Nam Định thay đổi diện mạo bất ngờ sau PTTM từ một cô vịt xấu xí đã được biến thành thiên nga xinh đẹp lộng lẫy. Bây giờ có thể ai cũng đều biết đến gương mặt xinh đẹp của cô gái 9X này, thế nhưng có rất nhiều giọt nước mắt đã từng rơi xuống.

{keywords}

{keywords}

Vũ Thanh Quỳnh, cô gái Nam Định xinh đẹp của hiện tại.

Đã từng khóc vì định kiến tàn nhẫn dành cho những cô gái xấu

Chào Thanh Quỳnh, bạn có thể cho biết trước khi phẫu thuật thẩm mỹ bạn đã sống như thế nào? Có từng tự ti, rụt rè, và chán ghét bản thân mình không?

Em thấy có rất nhiều thứ mình không được chọn lựa trong đời: Bố mẹ, anh chị em, ngoại hình, nơi mình sinh ra, nhưng có một thứ duy nhất chỉ có chúng ta mới có quyền lựa chọn đó là cách sống. Vậy nên em đã từng lựa chọn cách sống là không quan tâm đến vẻ ngoài của mình, không buồn vì mình xấu xí, phải luôn vui và nỗ lực hết mình. Nhưng càng lớn em mới càng nhận ra, mình chấp nhận mình xấu là chưa đủ.

Thật sự em đã có một thời rất khủng hoảng em khóc rất nhiều vì những lời chê bai giễu cượt, và bị mang ra so sánh với những bạn nữ xinh đẹp khác. Đỉnh điểm là khi em đi xin việc và không được nhận, lí do là vì ngoại hình của em quá xấu. Sau đó em không còn có thể vô tư vui vẻ sống được như trước đây, em rất buồn, nhưng em buồn không phải vì mình xấu mà là định kiến xã hội dành cho những cô gái xấu đôi khi quá tàn nhẫn.

{keywords}
 

Nhiều người cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ cũng giống như chơi một canh bạc, có người thì sẽ thành công, nhưng có những ca phẫu thuật thẩm mỹ đã thất bại thảm hại, thậm chí là nguy hiểm tới tính mạng? Vậy thì tại sao bạn vẫn quyết định liều mình để chơi "canh bạc" này?

Chị nói phẫu thuật thẩm mỹ giống như một canh bạc lớn, em thấy điều này rất chính xác. Và trong hoàn cảnh của em lúc đó thì em nghĩ đây là một canh bạc quá hời, vì nếu mất em cũng không mất gì, nhưng nếu thắng thì em sẽ có được rất nhiều thứ. Trong cuộc đời mỗi chúng ta, ai cũng phải vài lần đánh cược với cuộc đời và chị thấy đó lần này em thắng lớn rồi đúng không?

Quá trình phẫu thuật của bạn diễn ra thế nào? Bạn có phải chịu nhiều đau đớn như những lời đồn đại về phẫu thuật thẩm mỹ không?

Lúc em làm phẫu thuật thì đã được gây mê toàn thân, nên không biết gì. Khi em tỉnh dậy thì cảm thấy khó thở và chị y tá lấy máy hút dịch ra cho em, em thấy dễ thở hơn. Sau khi phẫu thuật xong em cũng không thấy đau đớn gì, cảm giác hoàn toàn bình thường, chỉ đến lúc tập há miệng thì mới đau, nhưng cũng chỉ mấy ngày là hết.

{keywords}

{keywords}

Rất nhiều người đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng chỉ đẹp được một thời gian, sau đó xuất hiện những biến chứng, bạn có sợ những hậu quả sau này không?

Về việc chăm sóc nhan sắc sức khoẻ thì em luôn làm theo chỉ thị của bác sĩ. Theo em thấy, người bình thường còn phải tích cực bảo vệ chăm sóc sức khỏe hằng ngày nói gì đến những người đã trải qua đại phẫu như chúng em. Về di chứng thì em hoàn toàn yên tâm vì theo lời của bác sĩ cuộc phẫu thuật của chúng em được áp dụng công nghệ an toàn và tiên tiến nhất. Em nghĩ thời gian sẽ trả lời mọi nghi vấn này.

{keywords}

Xinh đẹp rồi được quan tâm và đối xử nhẹ nhàng hơn

Có lẽ khác với nhiều người, bạn là người đã từng sống với tâm trạng của hai trạng thái khác nhau, một cô gái xấu xí và một cô gái xinh đẹp. Bạn thấy có những điều gì thực sự khác biệt ở hai vị trí này?

Em đã từng ước mơ mình sinh ra là một cô gái xinh đẹp. Và bây giờ ước mơ đã đi được một nửa đường. Em đang trải qua những điều thực sự khác với trước đây. Em được quan tâm, được yêu thương và đối xử nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Nhưng cũng là lúc em giật mình thấy sợ hãi, thật sự vẻ bề ngoài quan trọng đến thế sao? Em cũng đã từng lo sợ, liệu mình có bị ảnh hưởng bởi những lời khen ngợi trên mây, những hào quang tự vẽ làm mình mất đi bản chất tốt đẹp vốn có? Thật may, bên cạnh em luôn có những người chị, người bạn động viên trấn tĩnh và giúp em cân bằng.

Em đẹp em có quyền? Bạn đã thấy mình có những "quyền năng" gì chưa, kể từ khi trở thành một cô gái rất xinh đẹp?

"Em đẹp em có quyền" là câu nói khá hài hước mà em cũng đã nhiều lần tự tin muốn nói. Nhưng hiện tại em vẫn chưa được áp dụng vì từ hồi phẫu thuật thẩm mỹ xong, em cũng chỉ ở nhà và đi lại nhà họ hàng nên chưa có cơ hội để thể hiện quyền năng.

Hẳn là bây giờ đang có rất nhiều chàng trai theo đuổi bạn? Và bạn có sợ rằng họ theo đuổi bạn chỉ vì vẻ bề ngoài, đến lúc nào đó nhan sắc sẽ tàn phai bạn không còn được như bây giờ nữa? Thì họ cũng sẽ rời bỏ bạn?

Cũng có nhiều bạn nhắn tin hỏi han làm quen với em nhưng em chỉ đáp lại lịch sự thôi, chứ trong thời gian tới em không có kế hoạch cho tình yêu. Em muốn tập trung cho sự nghiệp để lo cho bố mẹ bớt khổ, lo được cho mình. Còn nếu có duyên sẽ có người đàn ông tốt trân trọng và yêu em vì chính bản thân em chứ không vì vẻ ngoài. Em sống khá nội tâm và tin vào đạo Phật nên em tin vào duyên số. Mà cái gì thuộc phạm trù duyên số thì không thể lo lắng hay vội vã được, cứ để tự nhiên thôi.

{keywords}

Người ta nói rằng Thanh Quỳnh bây giờ đang có rất nhiều lợi thế để bước chân vào showbiz, bản thân em có mong muốn điều này? Dự định của em trong thời gian tới là gì?

Em cũng nghe rất nhiều lời động viên là nên tham gia vào showbiz. Và đó cũng là mục tiêu hướng tới của em trước, trong, và sau khi tham gia chương trình. Chỉ có điều không phải là em toả sáng trên sân khấu mà là em sẽ đứng sau ánh đèn sân khấu . Em luôn ước ao một ngày nào đó trang phục mình thiết kế ra được trưng dụng trong showbiz, được những người nổi tiếng mặc. Thế nên em sẽ cố gắng học tập và rèn luyện tay nghề.

Còn về chuyện được đứng dưới ánh đèn sân khấu thì em cũng rất hy vọng là mình có khả năng đó, và nếu em có duyên với showbiz , đời ai mà biết được chữ ngờ.

{keywords}

Nhìn lại sự "lột xác" của cô gái Nam Định sau PTTM

Bạn có lời gì muốn nhắn nhủ đến những cô gái có ngoại hình xấu xí và hiện tại họ vẫn đang phải sống chung với nó, mà chưa có cơ hội được phẫu thuật thẩm mỹ như bạn?

Định kiến của xã hội xưa nay vẫn là ưa chuộng cái đẹp, nhưng các bạn gái sinh ra kém may mắn do không được vẻ ngoài hoàn hảo thì cũng đừng bao giờ buồn, hãy luôn lạc quan và vui vẻ, bởi thượng đế luôn công bằng trong việc chia sẻ may mắn cho mọi người. Phép màu luôn ở quanh ta và Thanh Quỳnh là một minh chứng, hãy cứ yêu đời, yêu bản thân vì may mắn đang trên đường đến với bạn.

(Theo Trí thức trẻ)