{keywords}
Danh hài Hiệp Gà từng có một thời quá khứ đầy rẫy scandal. Anh bị nhắc tới với nhiều tiếng xấu vì thay vợ như thay áo hay chuyện vi phạm luật. Sau ồn ào ly hôn người thứ ba kém 11 tuổi vào giữa tháng 2 vừa qua, cuộc sống hiện tại của nghệ sĩ 7X có nhiều thay đổi.

 

{keywords}
Sau khi ly hôn vợ ba, Hiệp Gà dành thời gian tập trung cho công việc. Mới đây, trên trang cá nhân anh đăng ảnh chụp tình cảm bên Yaya Trương Nhi kèm câu nói úp mở gây tò mò: "Ngày anh nói lời yêu em, xin đừng khước từ em nhé".

 

{keywords}
Việc đăng tải bức ảnh tình cảm kèm lời nhắn ngọt ngào khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ của Hiệp Gà và Yaya Trương Nhi. Trước những câu hỏi dồn dập, nam diễn viên hài cuối cùng đã thú nhận người trong ảnh chỉ là bạn diễn và việc đăng hình chụp chung chỉ là "làm mầu". Đây thực tế là bức ảnh chụp trên phim trường một bộ phim mà cả hai cùng góp mặt.

 

{keywords}
Ông bố hai con khoe ảnh trên phim trường ở Tp. HCM. Anh và Yaya Trương Nhi cùng góp mặt trong phim điện ảnh "Thần chết" của đạo diễn Lưu Huỳnh. Bức ảnh được chụp vào ngày làm lễ khai máy khởi quay vào ngày 7.3.

 

{keywords}
Hiệp Gà khoe ảnh để râu khi đảm nhận vai diễn mới. Hình ảnh khác lạ của anh khiến nhiều người hâm mộ tò mò và không ngớt lời khen trông nam nghệ sĩ "bảnh" và "ngầu" hơn trước đây.

 

{keywords}
Hiệp Gà "quậy" hết cỡ trên phim trường cùng Hiếu Hiền. Anh hiện đang có mặt ở Tp. HCM để quay phim mới.

 

{keywords}
Danh hài 42 tuổi hào hứng khoe chiếc xế sang trên phim trường.

 

{keywords}
Sau ồn ào ly hôn vợ ba, Hiệp Gà dành thời gian cho công việc, đóng phim và đi lưu diễn. 

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ thường xuyên khoe ảnh hậu trường với các bạn diễn. 

 

{keywords}
Ngoài công việc, Hiệp Gà cũng dành thời gian chăm sóc hai con.


Theo Dân Việt
 

Vừa ly hôn vợ thứ 3 kém 11 tuổi, Hiệp gà lại công khai người yêu mới?

Vừa ly hôn vợ thứ 3 kém 11 tuổi, Hiệp gà lại công khai người yêu mới?

Hiệp gà đăng ảnh lên trang cá nhân khiến fan sửng sốt, đồng nghiệp cũng bình luận rôm rả.