Bình An - Phương Nga xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt một thương hiệu. Từ khi về chung một nhà, cả hai "dính như sam" ở bất kỳ sự kiện nào. Chia sẻ với VietNamNet, nam diễn viên cho biết anh "thay đổi nhiều từ khi lấy vợ".

 "Lúc thanh niên tôi hoàn toàn tự do, đi diễn nay đây mai đó không phải nghĩ. Bây giờ mỗi khi đi làm, công tác xa, tôi cố gắng hoàn thành công việc thật nhanh để về nhà vì có vợ và 3 con mèo đang đợi. Mỗi khi đưa ra quyết định nào đó, tôi đều hướng về gia đình để lựa chọn hơn-thiệt", diễn viên Bình An chia sẻ.

Được nhận xét diễn hay hơn từ khi lấy vợ, nam diễn viên cười bảo “cũng có thể”. Nhưng hơn hết anh cho rằng đó là do gặp được vai diễn tốt, phù hợp với bản thân. Dù chưa có vai chính nào nhưng Bình An nhận mình vẫn may mắn vì “có diễn viên vất vả hơn nhưng cũng chưa gặt hái được thành công”. 
Nam diễn viên tiết lộ, sắp tới anh sẽ vào vai phản diện. “Tôi đã hết tuổi soái ca và thích đóng vai phản diện, càng bị ghét càng tốt. Làm nghề nhiều năm tôi quá quen với nhận xét khen chê nên không còn sợ gì nữa, quan trọng là luôn tự tin cống hiến cho khán giả vai tốt nhất”, anh nói. 
MC, diễn viên Đan Lê cũng xuất hiện tại họp báo cùng vợ chồng Bình An. Cô chọn trang phục màu xanh mát mắt. 
Ca sĩ Hoàng Rob mặc trang phục với vạt áo cách điệu có hình quốc kỳ của Đức.