{keywords}
Thúy Hạnh là một người mẫu nổi tiếng. Cô gây bất ngờ khi kết hôn với nhạc sĩ Minh Khang sau 6 tháng yêu. Thời điểm đó, nhiều người đồn đoán cô lấy chồng khi sự nghiệp đang phát triển vì gia thế nhà chồng giàu có. Thực tế không phải vậy.
{keywords}
Sau này Thúy Hạnh mới lên tiếng kể về lúc cưới, nhạc sĩ Minh Khang còn phải đi vay mượn 60 triệu đồng để tổ chức và trong ngày vui phía nhà trai chỉ có sự góp mặt của vài người là: Chú, anh trai cùng những người bạn thân vì anh mồ côi từ nhỏ.
{keywords}
Giờ đây Thúy Hạnh và Minh Khang đã có một cuộc sống kinh tế ổn định. Nếu như Minh Khang trở thành nhà sản xuất âm nhạc thì Thúy Hạnh là người đào tạo các người mẫu, làm giám khảo và đại diện cho một số thương hiệu.
{keywords}
Một phần trong căn nhà của hai vợ chồng người mẫu được thiết kế sang trọng, gọn gàng.

 

{keywords}
Sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Diễm Hương quyết định tái hôn với một người không hoạt động trong showbiz. So với người chồng đại gia trước, người chồng hiện tại của hoa hậu không có kinh tế khá giả bằng. Nhưng bù lại, anh dành tình yêu thương cho Diễm Hương.
{keywords}
Cuộc sống hiện tại của Diễm Hương nhiều niềm vui, qua loạt ảnh cô thường chia sẻ trên trang cá nhân.
{keywords}
Người đẹp sống hạnh phúc, bình yên bên cạnh chồng con.
{keywords}
Diễm Hương chọn một cuộc sống êm ấm, vẫn tham gia làm mẫu nhưng không quá xô bồ.
{keywords}
Phùng Ngọc Yến không kiếm cho mình một người chồng đại gia như hầu hết những đồng nghiệp chân dài Việt. Ông xã của cô là một người không thuộc giới nghệ thuật, và đồng thời cũng chính là mối tình đầu của cô.
{keywords}
Nàng siêu mẫu có lối sống giản dị hiện vẫn nhận biểu diễn trong các show thời trang và dành thời gian chăm lo cho gia đình.
{keywords}
Cựu người mẫu Hạ Vy cũng chọn một người đàn ông không thuộc hàng đại gia làm chồng. Đơn giản, ông xã cô là một người hiền lành, chất phác và hết mực yêu thương vợ con.

(Theo Dân Việt)

Thúy Hạnh: Người ta đồn tôi lấy Minh Khang vì tiền

Thúy Hạnh: Người ta đồn tôi lấy Minh Khang vì tiền

Gặp Thúy Hạnh một chiều cuối năm. Là người đào tạo người mẫu và hoa hậu ‘thét ra lửa’ nhưng ở nhà, Thúy Hạnh đơn giản là một cô vợ hiền, đảm đang, nhỏ nhẹ, gọi dạ bảo vâng với chồng...