Thái tử Fazza là người sẽ được thừa kế khối tài sản 13,9 tỷ USD của Quốc vương Dubai. Chàng trai 34 tuổi này tận dụng từng phút giây để trải nghiệm những điều tuyệt nhất thế giới.

{keywords}

Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum (thường được biết đến với cái tên "Fazza") là con thứ hai của Quốc vương Dubai, Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum. Anh được phong làm Thái tử vào năm 2008 dù là con thứ (anh trai Rashid của Fazza mất năm 2015 ở tuổi 33 sau khi lên cơn đau tim). Ảnh: Alnuaimi95/Tumblr.

{keywords}

Chàng trai 34 tuổi này có 5,1 triệu người theo dõi trên Instagram - nơi anh đăng những bức ảnh cho người hâm mộ thấy một phần cuộc sống đáng mơ ước của hoàng gia. Ảnh: Daily Mail.

{keywords}

Thái tử Fazza sống trong một cung điện riêng ở Nad Al Sheba, khu thượng lưu của Dubai, nơi có nhiều cây xanh và gần cung điện Za'abeel của Quốc vương Dubai. Ảnh: Propertynetwork.

{keywords}

Fazza xem mình là đại diện cho thế hệ trẻ ở Dubai. Anh thích đi du lịch và dành phần lớn thời gian khám phá các vùng đất trên thế giới, như Iceland. Ảnh: Faz3/Instagram.

{keywords}

Thái tử đến Tanzania, quốc gia nổi tiếng với những đồng cỏ và hệ sinh thái ấn tượng, bằng máy bay riêng. Ảnh: Faz3/Instagram.

{keywords}

Thái tử có nhiều hoạt động thú vị như ngắm mây từ một tòa cao ốc ở Canada... Ảnh: Faz3/Instagram.

{keywords}

Khám phá lòng sông băng... Ảnh: Faz3/Instagram.

{keywords}

Hay tạo dáng chụp ảnh với tháp nghiêng Pisa ở Italy. Ảnh: Faz3/Instagram.

{keywords}

Các chuyến đi của Fazza đều trong điều kiện tốt nhất. Anh và cháu trai đi khoang hạng nhất của Emirates, hãng hàng không có trụ sở tại Dubai. Ảnh: Faz3/Instagram.

{keywords}

Tuy nhiên, Fazza cũng trải nghiệm những phương tiện giao thông công cộng, như tàu điện ngầm ở London, Anh. Ảnh: Faz3/Instagram.

{keywords}

Là Thái tử của Dubai - tiểu vương quốc nổi tiếng về độ xa hoa, sang trọng, nhưng Fazza hầu như không đăng tải hình ảnh về tiệc tùng hay hàng hóa xa xỉ. Ảnh: Faz3/Instagram.

{keywords}

Đam mê của anh là nhiếp ảnh và các môn thể thao. Ảnh: Faz3/Instagram.

{keywords}

Anh đã thử môn bắt cá bằng lao, đạp xe... Ảnh: Faz3/Instagram.

{keywords}

Trượt cáp trên đài phun nước Dubai... Ảnh: Faz3/Instagram.

{keywords}

Lặn biển... Ảnh: Faz3/Instagram.

{keywords}

Và cưỡi ngựa. Fazza giành giải nhất trong giải đua ngựa đường trường Sheikh Mohammed Bin Rashid Al Maktoum (160 km) vào năm 2015. Ảnh: Faz3/Instagram.

{keywords}

Thái tử của Dubai còn là một vận động viên nhảy dù bán chuyên. Ảnh: Vision.

{keywords}

Anh có cơ hội thử những thiết bị tân tiến nhất, như chiếc ván bay này. Ảnh: Wowdubai.

{keywords}

Ngoài thể thao, Fazza còn yêu thích động vật, từ ngựa... Ảnh: Faz3/Instagram.

{keywords}

Chim ưng... Ảnh: Faz3/Instagram.

{keywords}

Đến sư tử. Ảnh: Faz3/Instagram.

{keywords}

Anh còn là một nhà thơ, với cảm hứng chủ yếu từ tình yêu, trí tuệ và lòng yêu nước. Ảnh: Faz3/Instagram.

Bí quyết sinh tồn phòng khi đi lạc trên đường du lịch

Bí quyết sinh tồn phòng khi đi lạc trên đường du lịch

Ngày nào đó, trên đường du lịch bạn sẽ rơi vào những tình huống oái oăm như đi lạc, mất liên lạc với mọi người... Những kiến thức cần thiết dưới đây có thể giúp bạn sinh tồn.

Vợ chồng Lý Hải đi du lịch, hâm nóng tình cảm ở Nhật

Vợ chồng Lý Hải đi du lịch, hâm nóng tình cảm ở Nhật

Vừa qua, vợ chồng ca sĩ Lý Hải - Minh Hà đã “trốn” các con sang Nhật Bản để dự liên hoan phim Quốc tế Okinawa kết hợp với du lịch để “hâm nóng” tình cảm.

(Theo Zing)