Vùng vi khí hậu đặc biệt của làng nhiệt đới

Được bao bọc giữa 3 tầng thiên nhiên: vườn - rừng - biển, 346 căn biệt thự thuộc 3 phân khu: Tropical Wellness, Tropical Park, Tropical Valley của “ngôi làng nhiệt đới” Sun Tropical Village sẽ tạo nên một “ốc đảo xanh mát” với vùng vi khí hậu (vùng khí hậu khác biệt so với xung quanh). Trong đó, với địa thế đặc biệt như một tiểu thung lũng giữa rừng nhiệt đới, phân khu Tropical Valley chính là tâm điểm sáng giá của “ngôi làng nghỉ dưỡng” thượng lưu.

{keywords}
Tropical Valley nằm ở vùng vi khí hậu đặc biệt của “làng nhiệt đới” (Ảnh phối cảnh minh họa. Ảnh: Sun Property)

Đúng như tên gọi, Tropical Valley nằm sâu trong dự án, tọa lạc trên triền đồi tự nhiên có độ dốc thoai thoải từ 30%, tạo ra địa hình như thung lũng độc đáo. Từ bên ngoài đi vào, qua những phân khu có địa hình bằng phẳng ở độ cao khoảng 20m so với mực nước biển như: Tropical Wellness, Tropical Park, đến với phân khu Tropical Valley, cư dân tương lai có thể cảm nhận rõ nét sự chênh lệch này.

Một “thung lũng” nhỏ được bao bọc bởi “rừng”, phủ xanh bởi cây cối - phân khu Tropical Valley là nơi mà yếu tố “vi khí hậu” thể hiện rõ nét, với không khí trong lành, hơi mát lan tỏa, nền nhiệt giảm hẳn 2 - 3 độ C. 

Nằm ở các cao độ khác nhau nương theo địa hình mang tới cho mỗi căn biệt thự tầm nhìn độc nhất. Từ ban công biệt thự, cư dân tương lai có thể ngắm nhìn rừng nhiệt đới xanh mướt, những thảm cỏ ướt đẫm sương, cây cối hoa lá đua nở và dòng suối xinh xắn trong công viên Hill-Trail. Đây cũng là công viên có địa hình đặc biệt nhất và lớn nhất trong 4 công viên nội khu, đem đến khoảng xanh và không gian thiên nhiên cho chủ nhân tương lai của biệt thự tại phân khu Tropical Valley.

{keywords}
Phân khu Tropical Valley sở hữu công viên Hill-Trail lớn nhất dự án Sun Tropical Village (Ảnh phối cảnh minh họa. Ảnh: Sun Property)

Ở “tiểu thung lũng” Tropical Valley, mỗi ngày với gia chủ hay khách nghỉ dưỡng đều được cân bằng thân - tâm - trí nhờ những giá trị từ thiên nhiên.

Đặc quyền cá nhân hóa trong từng biệt thự

Biệt lập, riêng tư là những đặc trưng tại dự án ngôi làng nhiệt đới Sun Tropical Village. Điều này càng được thể hiện rõ nét tại phân khu Tropical Valley. Tại đây, chủ đầu tư chỉ kiến tạo 2 loại hình biệt thự là song lập và đơn lập, giúp gia chủ tương lai và khách nghỉ dưỡng được trải nghiệm trọn vẹn kỳ nghỉ riêng tư, thưởng thức thiên nhiên, hoạt động vui chơi, tiệc tùng… ngay trong khoảng sân vườn rộng lớn.

Không gian bên trong biệt thự, sân vườn sẽ là nơi gia chủ tương lai thỏa sức thể hiện dấu ấn cá nhân: từ thiết kế nội thất, trưng bày, trang trí, cho đến lựa chọn loại cây, bày trí cảnh quan, tiểu cảnh…

{keywords}
Biệt thự ở phân khu Tropical Valley với những không gian sân vườn rộng lớn (Ảnh phối cảnh minh họa. Ảnh: Sun Property)

Được vận hành bởi Sun Property Managemen - thương hiệu quản lý vận hành các khu đô thị trực thuộc Sun Property, mọi nhu cầu cá nhân hóa của gia chủ sẽ được phục vụ tại gia với đội ngũ nhân viên cao cấp giàu kinh nghiệm: từ spa & beauty, yoga, trị liệu, tư vấn y tế, đặt tiệc… Căn biệt thự sang trọng cũng sẽ được chăm chút để luôn sạch, mới ngay cả khi gia chủ vắng mặt. 

Biệt lập, cá nhân hóa, nhưng không vì thế mà giới hạn trải nghiệm. Bên cạnh được tận hưởng các dịch vụ wellness tại gia, các hoạt động thư giãn, yoga, thiền tịnh, dạo bộ trong công viên Hill- Trail…; chủ nhân biệt thự “vườn trong thung lũng” tương lai có thểhưởng trọn vẹn chuỗi tiện ích wellness xứng tầm, có 1-0-2 như: trung tâm Wellness Center rộng 5.300 m2 với hàng trăm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế, công viên Wellness Bãi Kem rộng 4,1 ha giữa rừng. Đồng thời, hệ sinh thái tiện ích Bãi Kem cũng mở ra vô vàn trải nghiệm như: sân golf tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống resort đẳng cấp, quảng trường, khu shophouse thương mại Melodia, nhà hàng Bãi Kem… 

{keywords}
Tropical Valley đã ghi nhận sự chú ý lớn ngay khi vừa ra mắt (Ảnh phối cảnh minh họa. Ảnh: Sun Property)

“Đòn bẩy” tài chính và tiềm năng đầu tư bền vững

Chỉ vừa ra mắt ngày 11/12, phân khu Tropical Valley lập tức tạo “sức nóng”. Các chuyên gia lý giải, “sức nóng” đến từ sản phẩm biệt thự giữa “thung lũng xanh” tuyệt mỹ, biệt lập, đẳng cấp, có khí hậu đặc thù nhất trong dự án và những giá trị đầu tư hiếm có.

Đại diện Sun Property chia sẻ: “Chủ nhân biệt thự sẽ nhận các chính sách tài chính vượt trội của toàn dự án như: gói quà tặng khu vườn nhiệt đới trị giá 5,5% giá trị biệt thự (dành cho các căn biệt thự song lập ở cung đường Valley 3, Valley 5, Valley 7, Valley 9), trừ trực tiếp vào giá thành. Quà tặng lên tới 1,5 tỷ đồng này giúp gia chủ có khoản đầu tư đáng giá cho khu vườn nhà mình”. 

Doãn Phong