MC Phương Mai sinh năm 1990, được mệnh danh là MC nóng bỏng nhất showbiz Việt. Cô gây ấn tượng với khán giả bằng sự hoạt ngôn, vui vẻ cùng năng lực ngoại ngữ được đánh giá cao.
Tháng 6/2019, MC Phương Mai kết hôn với chồng ngoại quốc. Sau hơn 3 năm về chung nhà, cặp đôi có bé trai tên Henryk.
Con trai Phương Mai sở hữu những đường nét lai Tây, với đôi mắt to tròn, hai má bầu bĩnh. Sau khi lập gia đình, Phương Mai luôn được chồng con ủng hộ mỗi khi đi sự kiện.
Nổi tiếng là một cô gái cá tính, thẳng thắn, Phương Mai sau khi lấy chồng vẫn không thay đổi nhiều. Chồng Tây luôn là người thấu hiểu, chia sẻ và chiều chuộng nữ MC.
Sau 3 năm kết hôn, Phương Mai có cuộc sống gia đình hạnh phúc và chỗ đứng trong sự nghiệp. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe những hình ảnh gợi cảm.
Chia sẻ với VietNamNet, Phương Mai cho biết, cô không ngại mặc gợi cảm vì đó là thế mạnh của mình. Ngay cả sau khi kết hôn, chồng cô cũng cổ vũ vợ mình ăn mặc sexy. "Anh ấy nói, đó mới chính là cá tính của Phương Mai", người đẹp sinh năm 1990 bày tỏ.
Dù mặc hở hay kín đáo, Phương Mai vẫn biết cách khoe trọn đường cong cơ thể.
Phương Mai là đại diện cho tuýp phụ nữ sống hiện đại. Cô luôn ủng hộ, thúc giục chị em phụ nữ phải biết làm đẹp, yêu bản thân và chủ động trong cuộc sống. Ngay cả khi là "mẹ bỉm", Phương Mai vẫn không ngừng làm đẹp, lấy lại vóc dáng rất nhanh chóng.
Nữ MC song ngữ nổi tiếng là người yêu thích luyện tập thể dục thể thao. Để duy trì vóc dáng khỏe đẹp, Phương Mai luôn chọn cho mình lối ăn uống khoa học.
Dịp Tết Dương lịch vừa qua, nữ MC cùng chồng đón năm mới trên du thuyền khiến nhiều người ao ước. 
 Dù đã về chung nhà hơn 3 năm, tình cảm của Phương Mai và chồng Tây vẫn luôn ngọt ngào như ngày đầu. Cô chia sẻ, bí quyết duy trì hôn nhân hạnh phúc là luôn tôn trọng đối phương về mọi mặt.
Vào những ngày kỷ niệm, chồng Tây của Phương Mai luôn dành tặng cô những món quà bất ngờ, ý nghĩa.
Năm 2022 là một năm khá thành công của Phương Mai. Ngoài thời gian bận rộn với công việc, cô ở bên gia đình hoàn toàn. Năm nay, vợ chồng Phương Mai cũng có nhiều kế hoạch đón Tết bên gia đình tại Hà Nội. "Có thể chúng tôi sẽ lên kế hoạch du xuân nhưng là sau Tết bởi tôi muốn có thời gian trọn vẹn bên gia đình sau cả năm làm việc vất vả", Phương Mai nói với VietNamNet.