Chinh Phục Vũ Môn (CPVM) - cuộc thi có giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay dành cho học sinh cấp 2 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 1/3/2015.

Chỉ còn ít ngày nữa là các thí sinh CPVM sẽ chính thức bước vào cuộc thi đấu bản lĩnh, trí tuệ cực kì thú vị và gay cấn, đây cũng là cơ hội cuối đề học sinh trên khắp mọi miền đất nước tăng tốc hết mình luyện tập cho cuộc thi.

Không khí trước giờ G đang sục sôi hơn bao giờ hết. Không chỉ có các tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, Bến Tre, Quảng Ninh…tràn đầy khí thế, ngọn đuốc CPVM đã lan tới tận khu vực miền núi và các tỉnh Tây Nguyên như Thái Nguyên, Đăk Nông, Đăk Lăk, Hà Giang, Lâm Đồng… Các bạn học sinh ở đây đã thể hiện tinh thần học tập sôi nổi cùng quyết tâm ghi danh bảng vàng CPVM với hàng nghìn lượt đăng ký.

Dịp nghỉ Tết Ất Mùi vừa qua, website cuocthi.cpvm.vn đón hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày. Trong các phòng học, đấu trường CPVM, các bạn thí sinh luyện tập say mê và chăm chỉ. Lý do rất đơn giản bởi không một bạn nào muốn bỏ lỡ dịp được thể hiện tri thức của mình và đặc biệt là cơ hội hiếm có trở thành chủ nhân của rất nhiều giải thưởng.

{keywords}

Cơ hội thể hiện kiến thức đang đến rất gần với học sinh cấp 2 toàn quốc

Lưu ý đặc biệt quan trọng dành cho các bạn thí sinh cấp THCS là có thể thi thử nhiều lần nhưng khi chính thức bước vào cuộc đấu thì các bạn phải tuân theo quy luật khắt khe của cuộc thi: chỉ được thi thật 1 lần mà thôi. Nếu có bất cứ sơ suất gì thì có nghĩa là bạn đang nhường cơ hội của mình cho các bạn thí sinh khác. Vì vậy, bí kíp để chiến thắng là hãy thi thử thật nhiều để tích lũy kiến thức và kinh nghiệm.

Cuộc thi CPVM do TW Đoàn, Hội đồng Đội, Bộ GD&ĐT phối hợp cùng công ty Cổ phần Trò chơi Giáo dục Trực tuyến (Egame) phát động và tổ chức với hơn 9.000 giải thưởng lớn, nhỏ cùng tổng giá trị giải thưởng lên tới 7 tỷ đồng.

Cuộc thi sẽ chính thức khai mạc vào 01/3/2015. Trong đó, cuộc thi cấp trường sẽ diễn ra từ 01 - 15/3/2015. Trong thời gian đó, các thí sinh vẫn có thể đăng ký tham gia cuộc thi để có cơ hội chinh phục giải thưởng 500 nghìn đồng cuộc thi cấp trường, 5 triệu đồng cuộc thi cấp tỉnh/thành phố, 30 triệu đồng cuộc thi cấp khu vực và 500 triệu đồng (tiền mặt + quà tặng) cuộc thi cấp toàn quốc.

{keywords}

Các thí sinh đạt giải trong cuộc thi thử CPVM tại Hà Nội được đại diện HĐ Đội TW và Công ty Egame vinh danh trước toàn trường

Suốt chặng đường hơn 4 tháng qua, cuộc thi CPVM đã gặt hái những thành quả ấn tượng khi thu hút gần 160.000 lượt đăng ký từ 7.000 trường THCS khắp 3 miền Tổ quốc. Hội nghị tập huấn, triển khai cuộc thi cũng đã đặt chân tới 15 tỉnh thành từ Bắc chí Nam.

Hãy cùng hòa chung không khí đăng ký, luyện tập cho cuộc thi tại http://www.cuocthi.cpvm.vn.

Tấn Tài