HLV Antonio Conte muốn mang thêm hai trợ lý thân cận tới Chelsea nhưng không nhận được sự đồng thuận.

Song song với quá trình tuyển quân cho Chelsea, HLV Conte hiện cũng lên kế hoạch xây dựng thành phần BHL. Theo nhiều nguồn tin thì vị chiến lược gia người Italia muốn có ít nhất 7 người trong BHL. Mặc dù vậy điều này không được phía Chelsea chấp nhận.

{keywords}

Đội chủ sân Stamford Bridge chỉ đồng ý cho Conte mang tới London 4 người gồm trợ lý tại tuyển Italy Angelo Alessio, HLV thể lực Paolo Bertelli, chuyên gia về sức mạnh Julio Tous, và nhà phân tích chiến thuật Gianluca Conte, em trai của Conte.

Thế nhưng, nguyện vọng của Conte là muốn có thêm hai người nữa gồm HLV Massimo Carrera – cựu giám đốc kỹ thuật của Juventus và chuyên gia phân tích chiến thuật Mauro Sandreani, hiện đang làm việc tại tuyển Italia. Nhưng như đã nói, The Blues đã gạt phắt mong muốn này của Conte.

Theo kế hoạch, Conte sẽ tới làm việc tại Chelsea sau vòng chung kết Euro 2016. Nếu tuyển Italy đi tới trận cuối cùng giải đấu trên đất Pháp, thì phải sau ngày 11/7, ông mới bắt đầu công việc tại The Blues.

Nhiệm vụ của Conte ở mùa giải tới sẽ không hề nhẹ nhàng, ông phải đưa Chelsea trở lại với vị thế của một ‘ông lớn’ sau khi đội bóng này vừa phải trải qua một mùa giải trắng tay. Trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này, Chelsea hiện chỉ đứng thứ 9. Họ được biết đến như là CLB có thành tích thấp nhất ở mùa giải bảo vệ danh hiệu Ngoại hạng Anh.

  • Theo bongdaso.com