{keywords}

Trong số những bóng hồng gắn liền với cái tên Nguyễn Quang Hải, Nhật Lê - nữ nghệ sĩ từng tham gia chương trình "Nhanh như chớp" và The Debut - Dự án số 1 vẫn là cái tên thu hút hơn cả. Nhật Lê hẹn hò Quang Hải năm cô mới 17 tuổi. Mối tình của hai người thuận lợi hơn khi Nhật Lê quyết định ra Hà Nội học ngành Sư phạm âm nhạc tại ĐH Sư phạm nghệ thuật TW. Nhật Lê thường xuyên hiện diện trên khán đài để truyền lửa cho bạn trai, mối tình này được fan ủng hộ.
{keywords}
Cuối năm 2019, đầu năm 2020, Quang Hải và Nhật Lê bắt đầu có tin đồn lục đục. Hình ảnh Nhật Lê cùng bạn trai mới đi chơi bị phát hiện như càng khẳng định thêm nghi vấn "tan đàn xẻ nghé" của Quang Hải - Nhật Lê. Sau đó, luồng thông tin tái hợp của cặp đôi lại lần nữa nổi lên, gây xôn xao cộng đồng mạnh khi Nhật Lê, Quang Hải tụ tập cùng bạn bè hay lời chúc ngọt ngào của Quang Hải dành cho bạn gái cũ khiến cánh truyền thông cứ ngỡ họ quay trở lại.
{keywords}
Cho đến ngày Quang Hải công khai tình mới hiện tại thì câu chuyện "yêu, chia tay, tái hợp" không hồi kết của nam cầu thủ với mối tình năm 17 tuổi - Nhật Lê mới vỡ lẽ.
{keywords}
Tối ngày 2/3/2020, những bức hình chụp Tiến Linh hẹn hò với nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Mặc dù cho biết mới đang trong giai đoạn tìm hiểu nhưng với hành động dựa vai, đắm đuối nhìn cả cặp đôi thì người hâm mộ khẳng định đã yêu nhau rồi.
{keywords}
Hẹn hò với nhau, tiền đạo Tiến Linh và Huỳnh Hồng Loan chính thức trở thành cặp đôi chị - em tiếp theo trong làng bóng. Tiến Linh sinh năm 1997, kém bạn gái Hồng Loan (sinh năm 1994) 3 tuổi. Tuy nhiên, tối 17/4, mạng xã hội xôn xao thông tin Tiến Linh chia tay Hồng Loan sau 3 tháng hẹn hò. Dân mạng nhận thấy cả hai đã huỷ theo dõi nhau trên Instagram và càng nghi vấn khi Tiến Linh đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý hôm 16/4: ''Quãng thời gian đó thật đẹp! Thank you for everything! - Cảm ơn vì tất cả".
{keywords}
Trước nghi vấn này, trả lời VietNamNet tối 17/4, diễn viên Hồng Loan nói: "Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ khẳng định là bạn gái Linh nên không có chuyện chia tay. Chúng tôi vẫn là bạn bè. Hiện tại tôi cũng không muốn nói nhiều về chuyện cá nhân".

 

{keywords}
Với nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Công Phượng là cái tên không còn xa lạ. Chàng tiền đạo xứ Nghệ được đánh giá cao về kỹ thuật dẫn bóng vô cùng khéo léo và nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Không chỉ nổi tiếng với những lần ghi bàn xuất sắc, Công Phượng còn từng có mối tình ồn ào với nữ ca sĩ xinh đẹp Hòa Minzy.
{keywords}
Để thể hiện tình yêu, Hòa Minzy còn xăm đầy đủ họ tên Công Phượng vào ngực trái và tuyên bố sẽ không bao giờ xóa hình xăm. Cặp đôi bị khui chuyện hẹn hò từ năm 2015. Khi đó, Hòa Minzy đang là ca sĩ chưa được nhiều người biết đến, còn Công Phượng là cái tên được nhiều kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá Việt. Thế nhưng thời điểm đó, sự nghiệp của Công Phượng gần như chững lại, yếu tố chuyên môn bị lu mờ bởi những chuyện bên lề sân cỏ. Vì vậy, chuyện tình của cặp đôi gặp nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.
{keywords}
Đến giữa tháng 11/2016, Hòa Minzy thừa nhận cô và cầu thủ xứ Nghệ đã đường ai nấy đi. "Tiếc!" có lẽ là cảm nhận chung của triệu fan Việt Nam khi mối tình của chàng cầu thủ hot nhất nhì bóng đá Việt Nam - Công Phượng và cô ca sĩ xinh đẹp của Vbiz kết thúc. Hiện tại, cả 2 đều có bến đỗ bình yên của riêng mình. 


Ngân An

Hoà Minzy kỷ niệm 3 năm yêu thiếu gia

Hoà Minzy kỷ niệm 3 năm yêu thiếu gia

Hoà Minzy đăng bức ảnh tình tứ bên bạn trai dịp kỷ niệm 3 năm yêu kèm những dòng chia sẻ khá dài.